บริษัท คาร์กิลล์มีทส์ (ไทยแลนด์) จำกัด โดย มูลนิธิเพื่อพัฒนาชุมชนและเกษตรกรรม ร่วมกับ มูลนิธิที่อยู่อาศัยประเทศไทย จัดพิธีมอบ โรงอาหารหลัง ที่ 2 ณ โรงเรียนวัดหนองสุทธะ ต.ห้วยป่าหวาย อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

- Advertisement -

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 นายสุพจน์ ชุนห์วิจิตรา ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม บริษัท คาร์กิลล์มีทส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวส่งมอบโรงอาหาร โดยมี นางอังคณา ชิตะติดติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานเปิดพิธีมอบโรงอาหารในครั้งนี้ สำหรับโครงการก่อสร้างโรงอาหารโรงเรียน ทางมูลนิธิเพื่อพัฒนาชุมชนและเกษตรกรรม บริษัทคาร์กิลล์ร่วมกับมูลนิธิที่อยู่อาศัยประเทศไทย (Habitat Thailand) ร่วมจัดทำซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมมุ่งสนับสนุนโรงเรียน ชุมชนและส่งเสริมการทำงานของภาครัฐ ให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพัฒนาการศึกษาและการพัฒนาด้านโภชนาการของเด็กนักเรียนให้มีความเหมาะสมมากยิ่งขึ้น โดยร่วมมือกับพันธมิตรจากทั่วประเทศเพื่อส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืน

บริษัท คาร์กิลล์มีทส์ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยมูลนิธิเพื่อพัฒนาชุมชนและเกษตรกรรม ร่วมกับมูลนิธิที่อยู่อาศัยประเทศไทย ได้ดำเนินการก่อสร้างโรงอาหารหลังที่ 2 จำนวน 84 ที่นั่งให้กับโรงเรียนวัดหนองสุทธะ ต.ห้วยป่าหวาย อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี งบประมาณการก่อสร้าง มูลค่า 2,190,000 บาท โดยมีความประสงค์อยากให้นักเรียน มีโรงอาหารที่มีคุณภาพ สะอาด ถูกสุขลักษณะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาด้านการศึกษา และพัฒนาคุณภาพชีวิตของนักเรียนที่จะเติบโตไปเป็นอนาคตของชาติต่อไป

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ