เจ้ ป.เจ้าของห้างทอง ป.อุดมสุข ขอบคุณเทพยดาฟ้าดินและคืนกำไรให้กับลูกค้า เปิดโรงทาน บริจาคข้าวสารอาหารแห้งและอาหารสำเร็จรูป จำนวนกว่า 1,400 ชุด ประชาชนต่อแถวอย่างเนืองแน่น ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย ณ ห้างทอง ป.อุดมสุข ท่าลาน

- Advertisement -
นางนันทวัน เปี่ยมเขียว (เจ้ ป.)เจ้าของ ห้างทอง ป.อุดมสุข ท่าลาน

วันที่ 26 กันยายน 2565 ณ ห้างทอง ป.อุดมสุข ต.บ้านครัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี นางนันทวัน เปี่ยมเขียว เจ้าของ ห้างทอง ป.อุดมสุข (เจ้ ป.) พร้อมกับครอบครัว เปิดหน้าร้านไหว้เทพยดาฟ้าดินและบรรพบุรุษ เนื่องในช่วงเทศกาลกินเจ พร้อมกับตอบแทนคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มาอุดหนุนโดยตลอด ได้เปิดโรงทานบริจาคข้าวสารอาหารแห้งบรรจุถุง กว่า 1400 ชุด และ อาหาร(เจ) สำเร็จรูปพร้อมทาน ขนมหวาน และอาหารหลากหลายชนิด บริจาคทานช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวท่าลาน และบริเวณใกล้เคียง ให้ปราศจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กินดีอยู่ดีให้มีสุขกันทั่วทุกคน ท่ามกลางสายฝนโปรยปรายอย่างไม่หยุดหย่อน พี่น้องประชาชนก็ได้กางร่ม สวมชุดกันฝนเข้ามารับบริจาคกันอย่างเนืองแน่น

นางนันทวัน (เจ้ ป.) เจ้าของห้างทอง ป.อุดมสุข กล่าวว่า ขอบคุณเทวดาฟ้าดินและขอบคุณลูกค้าที่ได้มาอุดหนุนทางร้านอย่างต่อเนื่อง”ถ้าไม่มีเขา ก็ไม่มีเราในวันนี้” จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาทางร้านก็ได้รับผลกระทบอย่างเต็มๆ แต่ก็ยังมีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนเราตลอดมา แต่เราก็ผ่านสถานการณ์ครั้งนี้มาได้ ถือว่าสวรรค์ได้ทดลองใจ จึงผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้มาได้ เราก็ต้องสู้ต่อไป ทางร้านได้เปิดโรงทานบริจาคมาอย่างต่อเนืองหลายปีแล้ว เพิ่งจะมาหยุดแจกในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดหนัก ใน 2 ปี ที่ผ่านมา มาในปีนี้คิดว่าจะยกเลิกการแจกทาน สถานการณ์โควิด-19ได้เบาบางลง และได้แจกจ่ายคูปองให้กับลูกค้าไปหมดแล้ว จึงทำการแจกตามที่ตั้งใจไว้ ใครมีคูปองก็สามารถมารับของแจกได้เลย ไม่ต้องรอมาแย่งกันให้เสียเวลา แต่ถ้าประชาชนท่านใดที่ไม่มีคูปองก็สามารถ ไปรับประทานอาหารสำเร็จรูป ฟรี ได้เลย พร้อมกันนี้ในวันนี้ พี่น้องประชาชนท่านใดปวดเมื่อยร่างกายเจ็บป่วยทางไหน ทางร้านก็มี แพทย์แผนจีน แพทย์เฉพาะทาง ฝั่งเข็ม คอยให้คำปรึกษาและบริการให้กับท่าน ฟรีอีกด้วย ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ