กระจายเกลื่อน ! เก๋งเสียหลักพุ่งชน จักรยานยนต์ และ กระบะ 6 คันรวด บาดเจ็บ เสียชีวิต 1 ราย.

- Advertisement -

เมือวันที่ 2 มิ.ย.65 เวลา 16.30 น. ร.ต.อ.มานิตย์ หยั่งถึง พนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามี รถเก๋งชนรถจยย.เสียชีวิต 1 ราย อยู่ที่ บริเวณหน้าตลาดนัดห้วยบง หมู่ 6 ถ.ห้วยบง-ท่าลาน ฝั่งมุ่งหน้าไปท่าลาน ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจุดเฉลิมพระเกียรติ เมื่อไปถึง พบ ประชาชนยืนมุงดูอยู่หน้าตลาดจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เชือกกั้นบริเวณในที่เกิดเหตุ เพื่อไม่ให้ ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาในบริเวณดังกล่าว จากนั้นได้ทำการตรวจสอบ พบ ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนอยู่ริมถนนหน้าตลาด ในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายและใบหน้า แขน ขา และลำตัว พับหักครึ่งกระดูกหักหลายท่อน ทราบชื่อ น.ส.ศิริลักษณ์ ไพรเราะ อายุ 37 ปี จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุมผ้าเอาไว้ ใกล้กัน พบ รถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอน ทะเบียน กล 6212 อยู่ในสภาพ หน้ารถทิ่มลงไปในร่องน้ำพังเสียหายรวมทั้งด้านท้ายของรถพังยับเยิน ทราบชื่อคนขับ นาย มงคล บุตรกะศก อายุ 57 ปี มีอาการมึนงง พูดจาวกไปวนมา ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวส่งรพ.สระบุรี ก่อนหน้านี้แล้ว
ส่วนรถจยย.ทั้ง 4 คัน ที่ได้รับความเสีย กระจายเกลื่อนอยู่บริเวณหน้าตลาดและใกล้กับรถยนต์เก๋ง คันแรก รถจยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาวดำ ทะเบียน 1กค 600 สระบุรี คันที่ 2 รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินขาว ทะเบียน ขตว 303 สระบุรี คันที่ 3 รถจยย.ฮอนด้า คลิก สีดำน้ำเงิน ทะเบียน ขคล 58 สระบุรี และคันที่ 4 รถจยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีขาว ทะเบียน ขตน 208 สระบุรี ตกอยู่ในร่องน้ำ ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 20 เมตร และใกล้กับศพผู้เสียชีวิต พบ รถกระบะ อีซูซุ ดีแม็ค สีบรอน ทะเบียน บพ 9862 สระบุรี จอดอยู่ริมถนน ได้รับความเสียหายใน สภาพ ไฟหน้าข้างซ้ายพัง จากนั้นแพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ และได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถานนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์


ต่อมาญาติของผู้ตาย ทราบข่าว ได้เดินทางมาในที่เกิดเหตุ พอเห็นสภาพศพ ต่างพากันร่ำไห้จนเป็นลมล้มพับ ด้วยความเศร้าโศกเสียใจกับการจากไปอย่างกระทันหัน ซึ่งบ้านของผู้ตายอยู่แค่ฝั่งตรงข้ามตลาดแค่นี้เอง
จากการสอบสวนในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถจยย.ข้ามมาฝั่งตลาด เพื่อจะมาซื้อกับข้าว จู่ๆได้มีรถเก๋งคันดังกล่าว วิ่งมาจากท่าลานเลนขวา มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสระบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เสียหลักขับเข้ามาเลนซ้าย เบรกเสียงดังสนั่น แล้วได้พุ่งชนรถจยย.ของผู้ตาย ที่กำลังจะขี่ข้ามมาฝั่งตลาด กระเด็นไปกระแทกกับรถกระบะ จนรถจยย.ได้ลอยกระเด็นไปตกอยู่ในป่าร่องน้ำข้างทาง ส่วนคนได้ตกลงพื้น เสียชีวิตคาที่ จากนั้นรถเก๋งได้เตลิดมาชนรถจยย.ที่จอดอยู่หน้าตลาด 3 คัน จนมาเสียหลักตกลงร่องน้ำ ซึ่งอุบัติเหตุดังกล่าวถือว่ายังโชคดี ที่รถเก๋งไม่พุ่งเข้าตลาดขณะที่มีชาวบ้านกำลังจับจ่ายซื้อของกันเป็นจำนวนมาก
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์แถวบริเวณตลาดอีกครั้งหนึ่ง และจะไล่ดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ หรืออาจจะมีรถมาชนท้ายรถเก๋ง ทำให้เสียหลักมาชนรถจยย.ทั้งหมด แต่ไม่มีรถที่มาชนท้ายรถเก๋งอยู่ในที่เกิดเหตุ ตามที่ชาวบ้านบางคนบอก ส่วนคนขับรถเก๋ง ถ้าอาการดีขึ้นแล้ว จะนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติต่อไป จากการบอกเล่าของผู้เห็นเหตุการณ์ (ขอสงวนนาม) เล่าว่า ตนเองขับรถตามหลังรถเก๋งมา ห่างประมาณ 400 เมตร พอมาเห็นอีกทีก็ชนแล้ว ตนจึงได้จอดรถลงมาดู เห็นคนขับสลบแล้ว ซึ่งไม่รู้ว่าใครผิดใครถูก แต่ก่อนที่จะนำตัวไปรพ. เจ้าหน้าที่กู้ชีพบอกว่า แกบอกว่า มีรถมาชนท้ายแก และรถก็เสียหลักไถลพุ่งเข้ามาด้านซ้าย แต่รถคันที่ชนท้ายไม่รู้ว่าอยู่ไหน รถมาแนวตรงน่าจะชนตั้งแต่ตรงนั้นเพราะมีลอยเบรก รถก็ไม่ได้สะบัดไปมา และได้พุ่งมาชนตรงนี้ นาย พีระพงษ์ อายุ 42 ปี (ไรเดอร์ส่งอาหาร) เล่าว่า ตนเองมาส่งอาหาร รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับสวนกับตนมา ตรงช่วงโกดัง ตนก็ได้ขับรถไปส่งอาหารตามปกติ พอกลับมาก็เห็นอยู่ในสภาพนี้แล้ว ก็เลยไม่รู้ว่ามันเกิดจากสาเหตุอะไร แต่รู้แค่ว่ารถเก๋งจะมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสระบุรี ส่วนรถจยย.ไม่รู้ว่ามายังไง แต่น่าจะเป็นคนแถวตลาด ซึ่งตอนที่ตนเห็นรถเก๋งขับมาคิดว่าความเร็วน่าจะอยู่ที่ 80 เพราะเราไม่รู้ว่าความเร็วมันอยู่ที่เท่าไหร่ เห็นอีกทีก็เป็นแบบนี้แล้ว.

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ