เทศบาลเมืองสระบุรี กัปตัน”เชน”ธีรรัตน์ จึงยิ่งเรืองรุ่ง นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี นำ บรรดาเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ สร้างรอยยิ้ม ขวัญกำลังใจเด็กๆ ในการเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ณ อาคารรวมใจเทศบาลเมืองสระบุรี.

- Advertisement -
นายกฯ”เชน” ธีรรัตน์จึง ยิ่งเรืองรุ่ง นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี

วันที่ 27 เมษายน 2565 ที่ อาคารรวมใจเทศบาลเมืองสระบุรี นายธีรรัตน์ จึงยิ่งเรืองรุ่ง นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกเทศบาล ร่วมกันสร้างสีสัน แต่งกายชุดเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ภายใต้แนวคิด รังสรรค์การแต่งกาย โดย นายกฯ”เชน” ร่วมกับ (สท.ต๋อย)นายภวัต พรมวัฒ เพื่อปลอบขวัญและเอาใจเด็กๆในการเข้ารับการฉีดวัคซีน เข็มที่ 2 (ไฟเซอร์)จากเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขเทศบาลเมืองสระบุรี โดยมีคณะครูอาจารย์ ผู้ปกครอง พานักเรียน บุตรหลาน ในสังกัดเขตเทศบาลเมืองสระบุรี ทั้ง 10 โรงเรียน จำนวน 1,000 คน มารับการฉีดวัคซีน ป้องกันโควิด-19 อย่างเนืองแน่น ก่อนเข้าเทศกาลเปิดเทอม ของบรรดาเด็กๆ ในกลางเดือน พฤษภาคม นี้


โดยในบรรยากาศ การฉีดวัคซีน ป้องกันโควิด-19 เข็มที่ 2 เด็กๆที่มารับการฉีดวัคซีน ต่างพากันแสดงความ ตื่นเต้น ดีอกดีใจ ที่ได้เห็นบรรดาเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ นำโดยกัปตัน”เชน”ธีรรัตน์ จึงยิ่งเรืองรุ่ง นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี ซึ่งแต่งกายเป็นกัปตันอเมริกัน พร้อมด้วยเหล่าสมาชิกเทศบาลเมืองสระบุรี ต่างพากันแต่งกายเป็นเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ อาทิ เช่น แบทแมน,สไปเดอร์แมน, ซูปเปอร์เกิลล์,ดาวเวดเดย์,ฮัลค์ ฯลฯ เข้าช่วยเหลือ เป็นพี่เลี้ยง ดูแลบรรดาเด็กๆ ดึงดูดความสนใจ คลายความเครียด ลดความกังวลให้แก่เด็กๆเรียกรอยยิ้มและมีความกล้าที่จะได้รับการฉีดวัคซีน โดยมีขวัญใจเป็นซุปเปอร์ฮีโร่อยู่เคียงข้าง นายกฯ”เชน” นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี ได้กล่าวว่าทางเทศบาลเมืองสระบุรีได้ทำการฉีดวัคซีนเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษา อายุ 5 ถึง 11 ปี ในสังกัดเทศบาลเมืองสระบุรี และ ได้พากันแต่งกายซุปเปอร์ฮีโร่ในวันนี้ เพื่อเป็นการสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆและคนรอบข้างให้คลายความกังวลในการฉีดวัคซีน นับได้ว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเด็กๆและผู้ปกครอง ที่มารับบริการในครั้งนี้

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ