ขนให้เรียบ ! เจ้าของปิดบ้านไม่อยู่ กว่า 2 เดือน ถูกแก๊งคนร้าย ชาย-หญิง ขับกระบะ ขนทรัพย์สิน หายเกลี้ยง รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท.

- Advertisement -

วันที่ 15 ก.พ. 65 จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อNattapat Srisawat ได้แชร์รูปภาพและกล้องวงจรปิด ลงในสื่อโซเชียลของ Social Hunter Reborn V3 พร้อมทั้งระบุข้อความ ว่า พี่ออมฝากให้ช่วยตามจับโจรชายหญิงให้ด้วย ช่วงที่เกิดเหตุพี่ออมไม่อยู่บ้าน 2 เดือน แล้วได้มีโจรชายหญิงขับรถกระบะมางัดบ้าน เข้าไปรื้อค้นขโมยทรัพย์สินภายในบ้านเกือบหมด มูลค่าความเสียหายประมาณ 3 แสนบาท เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 6 ม.ค.65 ในพื้นที่ อ.หนองแค จ.สระบุรี ได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว แต่ผ่านมาแล้ว1เดือนยังตามจับโจรชายหญิงไม่ได้ และขอใช้พื้นที่ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆเฟสทุกๆท่าน เนื่องที่บ้านโดนยกเค้าหมดทุกอย่างจากขโมยใจร้าย(เมื่อวันที่6/1/65รอบสุดท้าย)เอาไปหมด ขโมยชายหญิงตามภาพวีดีโอ ยกเอาไปหมดนับหลายแสนบ้านทั้งหลังที่มีทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์ 4 เคริ่อง ทีวีตู้เย็น เครื่องซักผ้า หม้อหุงข้าว ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า โซฟาไม้ พัดลม เครื่องตัดหญ้า ชุดเครื่องครัว เตาแก๊สเครื่องตีแป้ง ชุดเครื่องนอน ชุดผ้านวม ที่นอนอย่างหนา เตียงนอน ของภายในบ้านเต็มสี่ชั้น หากใครเจอ ช่วยคนแจ้งเบาะแส สน.หนองแค หรือติดต่อมาได้ที่ 0944905695 มีรางวัลนำจับให้ค่ะ รบกวนช่วยแชร์ให้หน่อยค่ะ


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังอาคารพานิช ตั้งอยู่ที่ริมถนนสายดาวเรือง-หนองปลากระดี่ หมู่ที่ 11 ต.หนองไข่น้ำ อ.หนองแค จ.สระบุรี พบกับนางณัฎฐพัชร ศรีสวัสดิ์ เจ้าของบ้าน ได้นำผู้สื่อข่าวไปดูสถานที่คนร้ายได้งัดประตูด้านข้างและด้านหน้าพร้อมทั้งนำไปชี้จุดที่ถูกคนร้ายขโมยทรัพย์สินไปหลายการและได้เล่า ว่า ตนเองเดินทางมาที่บ้านในวันที่ 7 ม.ค.ได้เห็นประตูหน้าบ้านและประตูด้านข้างถูกตัดกุญแจ ออกก็รู้สึกตกใจมากแล้วได้เปิดประตูเข้าไป แทบช๊อก เห็นทรัพย์สินถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย ตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 4 และที่เห็นชัดๆเลย ที่ชั้น 1 คือแอร์ หายไป ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็น เครื่องซักผ้า หลังจากนั้นได้ขึ้นไปที่ชั้น 2 ก็พบว่าสิ่งของได้ถูกรื้อและชั้น 3 ชั้น 4 ก็ถูกรื้อเอาทรัพย์สินไปแม้กระทั้งเตียง ที่นอน รวมถึงทรัพย์สินของมีค่าอื่นๆ เรารู้สึกไม่ไหวแล้ว หลังจากนั้นได้หาหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดและเห็นภาพคนร้ายขนทรัพย์สินของตนเองขึ้นรถ ซึ่งถือว่าอุกอาจมากสำหรับโจร ซึ่งบ้านของเราอยู่ริมถนน แล้วคนร้ายเข้ามาขนสิ่งของทำเหมือนเป็นบ้านของตัวเอง ถอยรถเขามาแล้วมาเปิดประตูขนของไป ซึ่งภาพที่เห็นคิดว่าคนร้ายน่าจะเขามาขนของเป็นรอบสุดท้าย ขนโซฟาไม้ค่อนข้างหนักแล้วถอยรถมาทำเหมือนกับเป็นบ้านของตัวเอง ถีอว่าอุกอาจจริงๆ หลังจากนั้นก็ได้ไปแจ้งความที่ สภ.หนองแค จ.สระบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบและติดตามจับกุมคนร้ายร้ายมาดำเนินคดี เพราะว่าตนเองเสียหายมาก รวมมูลค่า 3 แสนบาท ก็อยากจะขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามจับคนร้ายให้ได้โดยไว ซึ่งทรัพย์สินของมีค่าที่ตนเองหามาได้เราเก็บสะสมมา บ้านของเรามีทั้งหมด 4 ชั้น แต่มาถูกพวกคุณที่เข้ามาขนเหมือนบ้านตัวเอง นำรถถอยเขามามีทั้งหมด 4 คน ผู้หญิงมาเปิดประตู ผู้ชาย 2 คน ยกของและผู้หญิงอีกคนนั่งอยู่ในรถ ขนของเราอย่างสบายใจเหมือนเป็นบ้านของตัวเอง ก็ขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและที่ติดตามเรื่องนี้อยู่ เราเห็นหน้าแล้วตามคลิปและหากใครเจอ ช่วยคนแจ้งเบาะแส ไปที่เฟสบุ๊คชื่อNattapat Srisawat เรามีรางวัลนำจับให้ เรามีข้อมูลมีเบอร์โทรอยู่ในนั้น .

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ