“ครูโรสแอร์”คุณปริยากร ภูเลาสิงห์ ประธานศูนย์การเรียนรู้วัฒนธรรมปริยากร ฉลองถ้วยรางวัลเกียรติยศ คุณค่าแห่งบุคคลและความสำเร็จ”กินรีทอง”มหาชน ครั้งที่ 7 ปี 65″บุคคลตัวอย่างและคุณค่าทางสังคม”ณ ศูนย์การเรียนรู้วัฒนธรรมปริยากร ต.ห้วยแห้ง แก่งคอย.

- Advertisement -
ครูโรสแอร์ คุณปริยากร ภูเลาสิงห์ ประธานศูนย์การเรียนรู้วัฒนธรรมปริยากร

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ศูนย์การเรียนรู้วัฒนธรรมปริยากร ต.ห้วยแห้ง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี คุณปริยากร ภูเลาสิงห์ ครูโรสแอร์“ประธานศูนย์การเรียนรู้วัฒนธรรมปริยากร จัดงานฉลอง ถ้วยรางวัลเกียรติยศ”กินรีทอง”มหาชน Golden Kinnaree Award 2012 ปีที่ 7 ประจำปี 2565 สาขาผู้บริหารและผู้นำองค์กรดีเด่น ประธานมอบรางวัล พลเอก เชษฐา ฐานะจาโร การจัดงานฉลองถ้วยรางวัลเกียรติยศ มี นายประมาณ ยาดี สจ.เขตแก่งคอย เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคุณกุลณัฏฐา จิรจงพาณิชย์ ที่ปรึกษาองค์กรอนุรักษ์ศาสนาและวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย และหัวหน้าชมรม สมาชิกชมรมวัฒนธรรมจากชมรมต่างๆในจังหวัดสระบุรี และชมรมวัฒนธรรมจังหวัดใกล้เคียง เข้าร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก การจัดกิจกรรมเป็นไปตามมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

“ครูโรสแอร์”ได้รับรางวัล”กินรีทอง”(มหาชน) ถึง 2 ปีซ้อน
-ในปี พศ.2563 รางวัล”กินรีทอง”(มหาชน) ครั้งที่ 6 สาขานักพัฒนาท้องถิ่นดีเด่น ประธานมอบรางวัล หม่อมราชวงศ์มาลินี จักรพันธุ์ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2563
-ปี 2564 ได้รับรางวัล”กินรีทอง”(มหาชน)ครั้งที่ 7 สาขาผู้บริหารและผู้นำดีเด่น ประธานมอบรางวัล พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2565

- Advertisement -

ในงานพิธีมีการทำบายศรีสู่ชวัญ นำโดยประธานชมรมการท่องเที่ยวแก่งคอยและคณะกรรมการชมรม ครูบาอาจารย์ และบุคคล ผู้ที่เคารพรักนับถือ ร่วมแสดงความยินดีและมอบของที่ระลึกกับคุณปริยากร ภูเลาสิงห์ ประธานศูนย์การเรียนรู้วัฒนธรรมปริยากร ในโอกาสเข้ารับรางวัล”กินรีทอง”มหาชน ประจำปี 2564 ในการนี้ นางสาวกุลณัฐฐา จิรจงพาณิชย์ ที่ปรึกษาองค์กรอนุรักษ์ศาสนาและวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกล่าวแสดงความยินดี ในฐานะผู้จัดกิจกรรมคุณความดีกับผู้รับรางวัล”กินรีทอง” ที่มาของรางวัล”กินรีทอง”ซึ่ง”ครูโรสแอร์”ได้ทำกิจกรรมในส่วนท้องถิ่นในเรื่องของวัฒนธรรมในท้องถิ่น ของชมรมการท่องเที่ยวและชมรมวัฒนธรรมแก่งคอย มากมายหลายอย่าง ฯลฯ ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี เห็นผลงานเป็นที่ประจักษ์ จึงได้ส่งผลงานของ”ครูโรสแอร์”เข้าไป ได้รับการตอบรับจากองค์กร จึงได้รับรางวัล”กินรีทอง”นี้มา “ถือว่าเป็นคนทำงานเก่ง” และในงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก ศิลปินตลก”ถั่วแระ เชิญยิ้ม” นายศรสุทธา กลั่นมาลี นายกสมาคมเชียร์ไทย ได้ให้เกียรติเดินทางมาเข้าร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อยราบรื่นดี.

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ