แค้น ! สาวสอง ถูกพี่ชายตบหน้า เจอะสวนด้วยปืน หามส่ง รพ.

- Advertisement -

วันที่ 11 ธ.ค.64 พ.ต.ท.ชูเชิด อนันต์สลุง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุยิงกัน ได้รับบาดเจ็บ บริเวณบ้านเลขที่ 11/1 ม.6 ต.หนองปลาไหล อ.เมือง จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดหยดอยู่บนพื้นปูนหน้าบ้าน บนเก้าอี้พลาสติกพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอก ส่วนคนเจ็บ ทราบชื่อ นาย ต้น หมื่นมี อายุ 32 ปี ถูกยิงเข้าที่สะโพกซ้าย(ด้านหน้า) เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่ง รพ.สระบุรี ส่วนคนยิงทราบชื่อ นาย วริศรา (เต้ย) หมื่นมี อายุ 25 ปี (สาวประเภทสอง) ได้หลบหนีออกไปทางหลังบ้าน ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นาย พิสัย ญาติของทั้งสองคน ทราบว่าทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกัน ซึ่งจะมีเรื่องทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ เนื่องจากว่า นาย ต้น (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) มักจะคอยหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับ นาย เต้ย อยู่เป็นประจำ และเมื่อเสพยาบ้าเข้าไป ก็จะจะทำลายข้าวของภายในบ้านอยู่ตลอด และคอยหาเรื่องทะเลาะกับ นาย เต้ย เมื่อ นาย ต้น มาบ้าน เมื่อไร นาย เต้ย ก็จะพยายามหลบหนี และไม่คุยด้วย แต่ในวันนี้ ข้างบ้านมีการจัดงานแต่งงาน ซึ่งทั้ง 2 ก็จะไปร่วมงานแต่ง จึงทำให้ต้องมาเจอกัน ซึ่งขณะที่กำลังมีการแห่ขันหมาก ตนได้ยินนาย ต้น และนาย เต้ย ทะเลาะกัน จากนั้นได้ยินเสียงตบหน้าดังเพี๊ยะ ไม่กี่วินาที ก็ได้ยินเสียงปืน ดังขึ้น 1 นัด เมื่อมาดูพบว่า นาย ต้น ได้ล้มฟุบลง ส่วนนาย เต้ย คนยิงได้วิ่งหนีออกทางด้านหลับบ้านไป
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำญาติ พร้อมเก็บปลอกกระสุนปืนไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะได้ติดตามตัว นาย เต้ย ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป ส่วนทางด้าน นาย บุญเวียง พรสวรรค์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านหนองจอก ต.หนองปลาไหล เล่าว่า ทั้งสองคนพี่น้องจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันบ่อยมาก และเมื่อวันไหนที่ นาย ต้น ไม่ได้เสพยา ก็จะอาละวาด ทำลายข้าวของเสียหาย ทางนาย บุญเวียง กล่าวเสริมว่า ได้รับการติดต่อจาก นาย เต้ย ว่าจะให้ทางผู้ใหญ่บ้านพาเข้าไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งคาดว่าไม่เกินภายใน 2 วันนี้ ส่วนอาวุธ ปืนที่ใช้ก่อเหตุ ตนไม่ทราบว่าเอามาจากไหน เนื่องจากผู้ก่อเหตุ เป็นสาวประเภทสอง และมีผู้ชายมาติดพันอยู่ด้วย โดยปกติอุปนิสัย ของนาย เต้ย แล้วเป็นคนเงียบๆ ลักษณะแบบผู้หญิง ส่วน นาย ต้น อุปนิสัย เป็นคนมุทะลุ ติดยา ถ้าไม่ได้เสพยา ก็จะอาละวาด ของภายในบ้านก็จะขโมย เอาไปขาย ซึ่งถ้าขอเงินพ่อแม่ ไม่ได้ก็จะเถียง ด่าว่า แต่ไม่เคยทำร้ายพ่อแม่ แต่กลับมาทำร้ายน้อง(เต้ย) บ่อยโดยไม่มีสาเหตุ จะเข้ามาตบอยู่เรื่อยๆ ซึ่งตนคิดว่าสาเหตุที่ นาย เต้ย ยิง นาย ต้น น่าจะหมดความอดทน ที่ถูกพี่ชายกระทำมาโดยตลอด ซึ่งแต่ก่อนถ้ารู้ว่าพี่ชายมาบ้าน น้องชายก็จะเดินหนีออกทางหลังบ้าน เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกัน ซึ่งนาย ต้น จะมีภรรยา อยู่ อ.เสาไห้ แต่ก็จะขับรถกลับมาบ้านอยู่บ่อยๆ

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน
บทความก่อนหน้านี้
บทความถัดไป

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ