“ซ้อศรี,เสี่ยบี” สองพี่น้องผู้มากด้วยบุญและบารมี ผู้บริหารบริษัทในเครือมินเนอร์รี่ กรุ๊ป นำครอบครัวและพนักงาน สะสมเสบียง บุญ ร่วมทอดกฐินสามัคคี เป็นวัดลำดับที่ 5 ประจำปี 2564 ณ วัดพุทธนิคม อ.พระพุทธบาท สระบุรี.

- Advertisement -
พระครูวิมลศุภกิจ (หลวงพ่อคำผาง สิรินธโร ) เจ้าอาวาสวัดพุทธนิคม ประธานฝ่ายสงฆ์

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ณ วัดพุทธนิคม อ.พระพุทธบาทจ.สระบุรี พระครูวิมลศุภกิจ (หลวงพ่อคำผาง สิรินธโร) (ธ) เจ้าอาวาสวัดวัดพุทธนิคม ให้ความเมตตาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ บริษัทในเครือ มินเนอร์รี่กรุ๊ป โดย คุณอธิปพัฒน์ อริยพิทักษ์เดชา คุณเบญญารัศม์ ชุณหวิสิทธิกิจ บจก.แอมเพอริช สโตน,คุณสุวรรณ คุณสมศรี ศิระวัฒนานนท์ บจก.ศิลาชัยเจริญ พร้อมด้วยครอบครัว เจ้าหน้าที่และพนักงาน บริษัทฯ ร่วมเป็นเจ้าภาพหลัก ทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2564 โดยถวายปัจจัยส่วนตัวเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 300,000 บาท (สามแสนบาทถ้วน) เป็นการทำบุญ ก่อนปิดฤดูกาลทอดกฐินต่อเนื่อง เป็นวัดลำดับที่ 5 ในปี 2561 นี้ วัตถุประสงค์ เพื่อสมทบทุนร่วมสร้างอุโบสถ ซึ่งทางวัดกำลังก่อสร้างอยู่แต่ยังไม่แล้วเสร็จ และยังขาดปัจจัยอยู่อีกเป็นจำนวนมาก ด้วยยอด กฐินสมทบ รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1,355,169 บาท (หนึ่งล้านสามแสนห้าหมืนห้าพันหนึ่งร้อยหกสิบเก้าบาทถ้วน) ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย จงดลบันดาลให้ท่านและครอบครัวจงมีแต่ความสุขความเจริญร่ำรวยสมบูรณ์พูนผลเจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ขอให้รวยตลอดปี มั่งมีตลอดไปด้วยกันทุกคนเทอญ.

- Advertisement -

กล่าวถึง คนตำบลหน้าพระลาน น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักคนชื่อ “ซ้อศรีและเสี่ยบี” คุณสมศรี ศิระวัฒนานนท์ (ซ้อศรี) และ คุณอธิปพัฒน์ อริยพิทักษ์เดชา (เสี่ยบี) เจ้าของบริษัทเหมืองหินในตำบลหน้าพระลาน ผู้ชื่นชอบในการแบ่งปัน ผู้ให้ทานบริจาค ชื่อนี้การันตรีได้เลยว่าคือสองผู้บริหาร บริษัทในเครือมินเนอร์รี่ กรุ๊ป บจก.แอมเพอริชสโตน บจก.ศิลาชัยเจริญ เป็นนักสะสมบุญคนจริง ที่หาจับตัวได้ยากในยุค 5g นับว่าเป็นการสะสมบุญล้วนๆ นำครอบครัว นำทีมงาน สืบสานประเพณีทอดกฐินสามัคคี เป็นเจ้าภาพกฐินเอกเป็นจำนวน ถึง 5 วัด ทั้งในเขตจังหวัดสระบุรี จังหวัดลพบุรี และจังหวัดราชบุรี ยังไม่รวมวัดเล็ก วัดน้อย ที่ช่วยเหลืออุปถัมภ์ อีกเป็นจำนวนมาก สร้างบุญสร้างกุศลอย่างไม่ขาดสายเป็นประจำ ในยามปกติทุกๆปี ทั้งสองท่านจะรวบร่วมทุนทรัพย์ส่วนตัว ซื้อข้าวสารอาหารแห้ง บริจาคกับชาวบ้านในเขตตำบลหน้าพระลาน ทุกๆหมู่บ้าน ทุกๆครัวเรือน อยู่เป็นประจำทุกปี นอกจากนี้แล้ว ท่านยังช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ใครเดือดร้อนก็ให้การช่วยเหลือ โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนัก ท่านก็ยังบริจาคเงินและสิ่งของ ช่วยบริจาคองค์กรสาธารณกุศล ต่างๆ ทั้งมูลนิธิ และโรงพยาบาล ช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ถือว่าท่านทั้งสองคือสุดยอด ผู้บริหารที่มีใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่สังคมอย่างแท้จริง นำพาความสูขความเจริญสู่สาธารณะชน หนึ่งในยุคนี้ นับว่าทั้งสองท่านเป็นบุคคลตัวอย่าง ที่น่าเคารพนับถือยกย่อง และน่าสรรเสริญจริงๆ ขอผลบุญที่ท่านสร้างสะสมมา ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ทั้งในยามสุขและยามทุกข์ จงประสบสุข แต่ความสำเร็จในธุรกิจ การงาน ความร่ำรวย เจริญยิ่งขึ้น ตลอดกาล

- Advertisement -

แอดมิน สระบุรีนิวส์.

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ