สระบุรี”เหลิม ห้วยแห้ง”ครอบครัวฝ่าวิกฤตรอดชีวิตหวุดวิดจากโควิด-19 ระดมทุนบริจาคช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019.

- Advertisement -
คุณเฉลิมพล สารีนนท์ ” เหลิม ห้วยแห้ง ” เหลิม แก่งคอย

“เหลิม อยู่ห้วยแห้ง” “เหลิม แก่งคอย” หรือ คุณเฉลิมพล สารีนนท์ นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ผู้ใจบุญ เป็นคนแก่งคอย จังหวัดสระบุรีโดยกำเนิด ผู้ชื่นชอบช่วยเหลือสังคม ผู้ที่ชื่นชอบ การมอบบริจาคปัจจัยบูรณะปฏิสังขรณ์สร้างวัดตามที่ต่างๆ มอบบริจาคสิ่งของช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ผู้ที่ยากลำบาก โดยการรวบรวมเงินส่วนตัวและจากการสนับสนุนบริจาคของบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในกลุ่มพันธมิตรที่เคารพนับถือให้การช่วยเหลือมาตลอดในระยะเวลาที่ผ่านมา ณ วันนี้ คุณเหลิม ห้วยแห้ง พร้อมครอบครัวได้ฝ่าวิกฤต ด้วยพิษเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ยังผลให้ธุรกิจรอบด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจในครอบครัวที่ต้องหยุดชะงัก ยังจะมาเจอวิกฤตติดเชื้อไวรัสโควิด -19 ในครอบครัวอีกส่งผลให้ตนเอง ภรรยาและลูก ต้องเข้ารับกักกันตัวและรับการรักษา แทบเอาชีวิตไม่รอดในระยะเวลาที่ผ่านมา ซึ่งในวันนี้ได้ฟันฝ่าวิกฤตโควิด 19 รอดพ้นปลอดภัยมา จึงมีความมุ่งมั่นที่จะกลับมาดูแลบ้านเกิดคือ ชุมชนตำบลห้วยแห้ง ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการกักกัน และกำลังรักษา ติดเชื้อของไวรัสโควิด-19 ในเขตตำบลห้วยแห้งอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี สถานที่กำเนิดบ้านเกิดตนเอง นาม “เหลิม คนห้วยแห้ง”

ด้วยจิตใจอันแน่วแน่ที่จะพยายามต่อสู้และให้กำลังใจและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในยามที่วิกฤตแบบนี้หลังจากที่ภรรยาหายป่วยจากโรคโควิดและตัวเองก็ต้องกักตัว 14 วันพอครบตามกำหนดตรวจเชื้อไม่พบคุณเฉลิมพล สารีนนท์(เหลิม ห้วยแห้ง)และกลุ่มคนรักห้วยแห้ง ก็ออกบริจาคน้ำดื่ม จำนวน 3000 ขวดกับพัดลม 5 ชุดให้กับบุคลากรทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสนามโป่งก้อนเส้า ต.ท่ามะปราง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี และโรงพยาบาลสนามตะกรุด เพื่อสร้างขวัญและกำลังที่ทุกคนต้องการมากตอนนี้ ให้ผ่านวิกฤติ ในครั้งนี้ไปด้วยกัน
-ขอบคุณกลุ่มเพื่อนพัองน้องพี่
-ขอบคุณ ส.ส สมบัติ อำนาคะ
-ขอบคุณ คุณโอ๋ พรพิมพ์ชนก รวมช่าง
-ขอบคุณ พี่เอก สโมสรสระบุรียูไนเต็ด
-ขอบคุณครูโรสแอร์
-ขอบคุณ ผู้ช่วย ส.ส เชาวลิต ยาดี
-ขอบคุณ กระทิง เพื่อน ชิน ขนน้ำจาก กทม
-ขอบคุณทุกคนช่วยทำบุญ

คนรักห้วยแห้ง

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ