สระบุรี.โหดเหี้ยม ฆ่า ! โบกปูนซีเมนต์ทับ อำพรางศพ.

- Advertisement -

แม่ ผงะ กลิ่นเหม็นในบ้านลูกชาย โร่แจ้งตำรวจตรวจสอบ วันที่ 7 มิ.ย. 64 เมื่อช่วงเช้า ร.ต.อ พิภาค ม่วงช้าง รอง.สว.(สอบสวน) สภ. เมือง สระบุรี ได้รับแจ้งจาก นาง ลำเพียร พรหมเมืองเก่า อายุ 74 ปี บ้านเลขที่ 76 ม. 9 . ต. หนองปลาไหล อ. เมือง จ.สระบุรี ว่าขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยมาตรวจสอบ ซึ่งเป็นบ้านของลูกชาย ทราบชื่อ นายไพโรจน์ พรหมเมือง อายุ 54 ปี ซึ่งอยู่ติดกัน มีกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพ โชยมาในบ้าน แต่ช่วงนี้ลูกชายไม่อยู่ ไม่ทราบว่าหายตัวไปไหนหลายวันแล้ว ซึ่งลูกเขยของนายไพโรจน์ ชื่อ (นาย คงฤทธิ์ หวาดด้วงดี) อายุ 28 ปี เผยว่า หลังจากที่ ตนเองได้เข้าไปในบ้านของนาย ไพโรจน์ (พ่อตา) ซึ่งตอนนี้ไม่อยู่บ้านหายไปหลายวันแล้ว ตนเองเข้าไปดูในบ้าน พบกองปูนคล้ายคนถูกโบกไว้ ใต้เตียงในบ้าน และยังมีกลิ่นเน่าเหม็นโชยออกมาคล้ายกลิ่นศพ จึงรีบแจ้งตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รุดมาที่รับแจ้งดังกล่าวพร้อมเจ้าหน้าที่ แพทย์ รพ.สระบุรี กู้ภัยสว่างสระบุรี พร้อมทั้ง ชุดสืบสวน และตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองสระบุรี มาที่เกิดเหตุ ด้านหน้าบ้าน พบชาวบ้านต่างให้ความสนใจมารอมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านด้านหน้าลักษณะเพิง ไม้กึ่งปูน เปิดเป็นร้านรับจ้างติดตั้งอลูมิเนียมติดกระจก มุ้งลวด

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบภายใน ร้านพบ อุปกรณ์ ช่าง เครื่องติดตั้งอลูมิเนียมวางกระจัดกระจายภายในห้องนอนในร้าน เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูเข้าไปในห้องนอนพบ ปูนซีเมนต์โบกไว้ติดกับพื้นใต้เตียงนอน อีกทั้งมีกลิ่นเหม็น คละคลุ้ง ไปทั่วบริเวณ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บหลักฐานโดยรอบ จุดที่พบศพ ถูกโบกด้วยปูนซิเมนต์ พร้อมทั้งเก็บหลักฐาน ที่พบเป็นอุปกรณ์ ก่อสร้าง เช่น จอบ และ อุปกรณ์ ฉาบปูน ในเบื้องต้นจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำค้อนมาทุบทำลายเพื่อตรวจสอบดูว่าเป็นใครมาจากไหน แล้วจะได้ทำการสืบสวนหาสาเหตุการตายในครั้งนี้ นางลำเพียร พรหมเมืองเก่า อายุ 74 ปี แม่นายไพโรจน์ เล่าว่าบ้านดังกล่าวนั้นเป็นบ้านของลูกชายตน ซึ่งสร้างเป็นร้านรับเหมางานกระจกอลูมิเนียมทั่วไป โดยลูกชายตนอยู่กินกับภรรยาใหม่ ชื่อ นาง เพ็ญ แต่ตัวภรรยานั้นจะไปๆ มาๆไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ส่วนพฤติกรรม ลูกชายเป็นคนเจ้าชู้ มีเมียหลายคน โดยก่อนที่จะมาพบกองปูนในบ้านนั้น ตัวลูกชายตนเองได้หายไปจากบ้านตนนึกว่าไปเที่ยวเมืองลาว เพื่อหาภรรยาชาวลาว คนล่าสุด จึงไม่ได้เอะใจ ต่อเมื่อประมาณวันที่ 26 พ.ค ที่ผ่านมา ภรรยา ของ ลูกชาย ชื่อเพ็ญ มาหาตนเองบอกว่า นาย ไพโรจน์ สามีตอนนี้ไม่รู้ไปไหนแต่ทราบข่าวว่า ไปเที่ยวลาว ทำบุญ 9 วัด แต่ติดต่อไม่ได้ ตนเองก็ไม่ได้สนใจ และเห็นว่าบ้านมันว่างมาหลายวัน คงคิดว่าลูกชายตนเองไปรับงาน ที่อื่นเลยไม่กลับบ้าน ด้วยความเสียดายบ้านจึงอยากให้หลานเขย นาย คงฤทธิ์ หวาดด้วงดี อายุ 28 ปี มาอยู่แทน จนเมื่อเช้าให้หลานเขย ไปเปิดประตูในห้องดูจึงพบกองปูนซิเมนต์ พร้อมทั้งกลิ่นเหม็นเน่า จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งชาวบ้านบริเวณนั้น เปิดเผยว่า นายไพโรจน์ เจ้าของร้านมีพฤติกรรมเจ้าชู้มีเมียหลายคน ล่าสุดเป็นสาวลาว อีกทั้งรถยนต์ของนายไพโรจน์ หายไป ทั้ง 2 คัน ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบ ก่อน ว่าศพดังกล่าวเป็นใคร ทราบแต่เพียงว่าเป็นผู้ชาย เนื่องจากลักษณะการแต่งกาย

- Advertisement -

พล.ต.ต ชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการ ตำรวจภูธร สระบุรี พร้อม พ .ต. อ. เชษฐชัย เชษฐศิริ ผู้กำกับสภ.เมืองสระบุรี เผยว่า หลังจากนี้ต้องตรวจสอบศพว่าชายดังกล่าว เป็นนายไพโรจน์เจ้าของร้าน หรือไม่ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าหายตัวไปหลายวันแล้ว ส่วนการฆาตรกรรมอำพราง ต้องตรวจสอบหลักฐานที่เกิดเหตุพร้อมทั้ง วัตถุพยานที่พบ อีกทั้งหากศพดังกล่าวอาจเป็นนายไพโรจน์จริง ซึ่งพฤติกรรม นายไพโรจน์ เป็นคนเจ้าสำราญ มีภรรยาหลายคน ซึ่งเบื้องต้นตั้งประเด็น ชู้สาวและ เรื่องส่วนตัว.

- Advertisement -

ดาริน พิมมะศร ภาพ ข่าว รายงาน

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ