สระบุรี กล้อง 2 มุมจับภาพหญิง 24 ปี หักหลบรถตู้เสียหลักชนร้านตัดผม เจ็บ 2 ราย

- Advertisement -

สระบุรี กล้อง2มุมจับภาพหญิง 24 ปี หักหลบรถตู้เสียหลักชนร้านตัดผม เจ็บ2ราย กล้องวงจรปิดร้านก๋วยเตี๋ยว บันทึกเสียงและบรรยากาศ แตกตื่น ขณะกระบะชนไว้ได้
กล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งไว้ บริเวณ ร้านค้า อีกมุม และร้านก๋วยเตี๋ยวติดกับร้านตัดผมชาย ริมถนนสาย บ้านหมอ –พระพุทธบาท หมู่3 ต.สร่างโศก อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี บันทึก รถยนต์กระบะ เสียหลักหลังหักหลบรถยนต์ที่กำลัง จะยูเทริน

ส่วนอีกมุมกล้อง ใกล้ๆกับร้านตัดผมบันทึก บรรยากาศแตกตื่น และเสียง รถยนต์กระบะ เบรกดังสนั่น พร้อมกับเสียง ชน ร้านตัดผม ของนาย บุญรอด แสงจันทร์ อายุ67ปี ที่กำลังตัดผมให้ลูกค้า ซึ่งเหตุการณ์ เฉียดตาย ดังกล่าวเกิดขึ้น วันที่5มีนาคมช่วงบ่าย3โมง ที่ผ่านมาซึ่ง หลังเหตุการณ์ สงบ นาย บุญรอด ได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิป วีดีโอ ความเสียหาย ไว้ ด้วย พร้อมทั้ง บ่น ว่าทำไม่ บ่อย ช่วงนี้เป็นอะไร ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ดังกล่าว2 ราย คือ นายบุญรอด เจ้าของร้านตัดผม และลูกค้า เป็นชาย ที่กำลังตัดผม รวม2ราย ส่วนคนขับกระบะ หมายเลขทะเบียน บล4758สระบุรี มีหญิงอายุ24ปีเป็นคนขับ ทราบชื่อภายหลัง น.ส.สุดาภรณ์ ผดุงเวชอายุ24ปี เล่าให้ ตำรวจ สภ.บ้านหมอและ ลุงที่บาดเจ็บ ว่า ตนเอง ขับมาจาก อำเภอพระพุทธบาท มุ้งหน้า เข้าอำเภอบ้านหมอ ขณะขับมา ถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณดังกล่าว ป็นถนน 4เลน วิ่งสวนกัน ด้านขวา ถนน เป็นช่อง ให้ รถ ทั้ง2ฝั่ง สามารถยูเทรินกลับรถได้ ขณะนั้น นส สุดาภรณ์ อ้างว่า มีรถยนต์ตู้ ตัดหน้า กระชั้นชิด ทำให้ ตนเองเหยียบเบรกกะทันหัน และเสียหลักพุ่งเข้า ข้างถนนด้านซ้ายซึ่งเป็นร้านตัดผม จนพังเสียหาย ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน และมีผู้บาดเจ็บ2รายดังกล่าว

- Advertisement -

นาย บุญรอด เจ้าของร้านตัดผม หลังรอด ตาย เล่าว่า ขณะ นั้น ตนเองกำลังตัดผมให้ลูกค้า ได้ยินเสียง รถเบรกจึงหันมา มอง ไม่คาดคิด ว่ารถยนต์กระบะ ที่ ตนเองได้ยินเสียงเบรกจะพุ่ง เข้ามา ชนร้าน ตัดผมตนเอง อย่างแรง ทำให้ ตนเองและลูกค้า ถูกอัดก๊อปปี้ ขาทั้ง2ข้าง ติดอยู่ บริเวณ หน้ารถยนต์กระบะ กับ โต๊ะกระจก ร้าน ทำให้บาดเจ็บ บริเวณหัวเข่า ขา ขวาส่วนลูกค้าที่ มาตัดผมได้รับบาดเจ็บ หลายแห่ง ที่ ใบหน้า ศีรษะแตก และนิ้วมือ และขา เนื่องจากถูกแรงกระแทกและกระจกบาด นาย บุญรอด ส่วนหญิง 24 ปีหลังเกิดเหตุ ร้องไห้ พร้อมทั้งยกมือไหว้ ขอโทษพตนเอง และลูกค้า ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนตนเอง รู้สึกสงสาร และให้อภัย หญิง ดังกล่าว อีกทั้งจะต้องไปตกลงค่าเสียหาย กันประมาณ 1 แสนกว่า บาท ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.บ้านหมอ ในอีก 2-3 วัน ข้างหน้านี้

- Advertisement -

ลุงบุญรอด ยังเล่าต่ออีกว่า เหตุการณ์ลักษณะ นี้เคยเกิดขึ้นกับ ตนเองมาแล้ว ซึ่ง ผ่านมา1ปี พอดี ย้อนกลับไป ปี ที่แล้ว วันที่4 มีนาคม 2563เป็นรถยนต์เก๋ง แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร มาปีนี้ เหตุเกิดครบปี แต่เป็นวันที่5 เดือนเดียวกัน พร้อมทั้งโชว์พระ ที่แขวน ที่คอ ( หลวงปู่สุขวัดมะขามเฒ่าและหลวงปู่ทวด รุ่น จปร)อวด ให้ผู้สื่อข่าวดู ซึ่งอุบัติเหตุ ครั้งนี้ อาจเป็น อภินิหาร หลวงปู่ที่ ช่วยไม่ให้ ตนเสียชีวิต แค่ได้รับบาดเจ็บ เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ด้าน ภรรยา ลุงบุญรอด เล่าว่า ตอนนั้นตนเองเห็นลุงรอดซึ่งเป็นสามี ขาติดอยู่ กับหน้ารถกระบะ ตกใจมากคิดว่า คงไม่รอด จึงเรียกให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือ นำออกมา จากหน้ารถ ที่ถูกชนก๊อปปี้ ติดกับโต๊ะกระจก ส่วน รถยนต์กระบะยังสร้างความเสียหาย ชนศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่ ก่อนจะเข้ามาชนร้านตัดผม เสียหายไปด้วย พร้อมทั้งเล่า เหตุการณ์ ที่หญิง 24ปี ขับกระบะ จนมาชนร้านตัดผมดังกล่าว

- Advertisement -

สมยศ พิมมะศร

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ