สระบุรี กล้องจับภาพหัวขโมยแสบบุกเข้าบ้านหนุ่ม 32 ปีขณะนอนหลับสนิท แอบหยิบโทรศัพท์มือถือที่วางไว้ ข้างที่นอน หลบหนีลอยนวล

- Advertisement -

สระบุรี กล้องจับภาพหัวขโมยแสบบุกเข้าบ้านหนุ่ม32ปีขณะนอนหลับสนิท แอบหยิบโทรศัพท์มือถือที่วางไว้ ข้างที่นอน หลบหนีลอยนวล
กล้องวงจรปิด บริเวณ ซอย 1/1ภายในหมู่บ้านการเคหะ 2 ชุมชน ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติจ.สระบุรี จับภาพ ชาย อายุประมาณ 45-50ปี ขี่จักรยานยนต์ เข้ามาวนเวียน ภายในซอยดังกล่าว

จากนั้น ชายดังกล่าว ขี่เข้ามาจอด เหมือนรู้จักกับเจ้าของบ้าน ชาย32ปี จากนั้น ลงจากรถ เปิดประตู รั่ว เดินเข้าไปด้านใน ใช้เวลา ไม่นาน (ประมาณ5นาที ก็เดินกลับออกมา ขึ้นจักรยานยนต์ ขับออกไป หลังเหตุการณ์ นาย สุรเดช พรหมดี อายุ32ปี ผู้เสียหาย มารู้ตัวหลัง ตื่นขึ้นมา พบว่าโทรศัพท์ 2เครื่อง ที่วางไว้ ข้างที่นอน หายไป จึงไปขอ ดูภาพ จากกล้องวงจรปิด เพื่อนบ้าน จึงรู้ว่า ถูกชายอายุ45-50ปี ที่ขี่จักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน และเดินเข้าไป ในบ้าน ตนเอง เป็น (หัวขโมย)หยิบโทรศัพท์ของตนไปซึ่ง โดยตนเอง นำคลิปดังกล่าวไปโพสถ์ เตือนภัย เพื่อให้สื่อโซเชียล ช่วยตามหาคนร้าย

- Advertisement -


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น เวลา 08.30น (ช่วงเช้าของวันที่1มีนา) ที่ผ่านมา และได้เข้าแจ้งความพร้อมนำหลักฐาน ภาพ ผู้ต้องสงสัย ในคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดไปให้ ไว้กับเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภเฉลิมพระเกียรติ เพื่อเป็นหลักฐาน ติดตามตัวชายคนดังกล่าว นาย สุรเดช เผยว่า ตนเองอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว มา8ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะ นี้มา ก่อน ซึ่งคนร้าย เดินเข้าไปในบ้านตนเอง อย่าง เหมือนคนรู้จัก จากนั้นตรงเข้าไป เปิดประตู ห้อง เพื่อเข้าภายในห้องนอน และหยิบโทรศัพท์ 2เครื่อง มูลค่าประมาณ เกือบ2หมื่นบาท แล้วหลบหนีไป ซึ่งตนเองรูสึกสงสัยว่า คนร้าย ลักษณะ ขี่จักรยานยนต์ ตรงมาจอดที่หน้าบ้าน ตนเอง เหมือน คนรู้จักกัน คล้าย กับมีการ ดูลาดเลา เตรียมการณ์ ไว้ก่อนหน้าแล้ว

- Advertisement -

อีกทั้ง ตนเองยอมรับว่า เกิดจาก ความประมาทของตนเองด้วย ส่วน หนึ่ง ที่ ประตูรั่วหน้าบ้าน ตนเองก็ไม่ได้ลงกลอน หรือล๊อค ไว้ ประกอบกับ ประตูห้องของตนเอง เวลาเปิดปิด เข้าออกก็ไม่มีเสียง ทำให้ คนร้ายสะดวกในการ เข้าไปถึง ที่ตนเองนอน ได้อย่าง่ายดาย ซึ่ง หัวขโมย ดังกล่าว ยังลอยนวล

- Advertisement -

จึงขอฝากเพื่อนบ้าน ที่อยู่ในหมู่บ้านการเคหะหรือ พื้นที่ใกล้เคียง ให้ระมัดระวัง หัวขโมยแสบรายนี้ ไว้ ซึ่งหาก ประมาท คนร้าย เข้าไปถึงหัวเตียงได้ ขนาดนี้ และถ้า เป็นผู้หญิง ใส่เครื่องประดับ นอนหลับอยู่ อาจ เกิดอันตราย ได้ มากกว่า ตนเอง ที่ ถูกขโมยโทรศัพท์ ไปได้ อีกทั้ง โชคยังดี วัน ที่ คนร้าย ก่อเหตุ แฟนตนเอง ไปทำงาน ซึ่งโดยปกติ ตนเองกับแฟน จะสลับ วันเวลา นอนกัน เนื่องจากเข้ากะ แต่วันที่เกิดเหตุ เป็นตนเอง ไม่ใช่แฟน ที่นอนอยู่ ซึ่งหาก วันนั้น เป็นแฟนตนเองนอนตามลำพัง อาจถูก ชิงทรัพย์ หรือถูก ทำร้ายได้ เนื่องจาก แฟนชอบใส่เครื่องประดับ

สมยศ พิมมะศร

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ