สระบุรี กระบะชิ่งชนท้ายสิบล้อดับ 1 เจ็บ 1

- Advertisement -

สระบุรี กระบะชิ่งชนท้ายสิบล้อดับ 1 เจ็บ 1
ส่วนที่จังหวัดสระบุรี เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 มีนาคม 64 ร.ต.อ. ธนะรัชต์ กำเนินดี รอง.สว.(สอบสวน) สภ. เฉลิมพระเกียรติ์ จ. สระบุรี ได้รับแจ้งว่ามี อุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ที่ หมู่9 ถนน พหลโยธิน สระบุรี – พุแค ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ช่วงหลัก กม.ที่ 119+200 มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถในที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี พร้อมเครื่องมืออุปกรณ์ตัดถ่าง

ในที่เกิดเหตุ เป็นขามุ่งหน้า ไปลพบุรี บนถนนเจ้าหน้าที่พบ รถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่สีขาว ทะเบียน 81-2240 นนทบุรี โดยมี นาย ดำรงลักษณ์ เยียนใจ อายุ 60 ปี เป็นคนขับ ส่วนที่ท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ นั้น พบ รถกระบะ ยี่ห้อ อีชุชุดีแม็ก สีขาว ทะเบียน 2 ฒช 1955 กทม. สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินยุบเข้าไปถึงเบาะคนขับ ภายในรถด้านคนขับ มี นาย ปัญญา ศรีเรืองเมตตา อายุ 50 ปี คนขับ ติดภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจึงได้ช่วยกันนำเครื่องมือตัดถ่างนำร่างออกมาจากรถ กระบะ และผู้บาดเจ็บทนพิษบาทแผลไม่ไหวเสียชีวิต

- Advertisement -

ในเวลาต่อมา ขณะที่ ผู้รับบาดเจ็บอีกคนนั่งรถกระบะมาด้วยกัน ทราบชื่อ นส. อภัสรา ศรีเรืองเมตตา อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนำส่งโรงพยาบาลสระบุรีก่อนหน้านี้
ด้าน นาย ดำรงลักษณ์ เยียนใจ อายุ60 ปี เป็นคนขับรถบรรทุกสิบล้อ เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถสิบล้อบรรทุกโฟม มาจาก จ.นนทบุรี จะนำมาส่งที่ ต.หน้าพระลาน อ เฉลิมพระเกียรติ์ จ. สระบุรี ขณะวิ่งมาตามถนน ใกล้จะถึงที่หมาย ขณะที่ตนขับมาตามทางได้มองเห็นกระจกข้าง พบว่ารถกระบะคันดังกล่าววิ่งมาอย่างแรง

- Advertisement -

จากนั้นพุ่งชนท้ายรถด้านซ้ายของตนอย่างจัง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว สาเหตุคาดว่า คนขับรถกระบะน่าจะหลับใน ส่วนทางด้านตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุในการชนแน่ชัดอีกครั้ง ว่าสาเหตุมาจากอะไรกันแน่พร้อมจะตรวจกล้องวงจรปิดตามถนนอีกทีหนึ่ง

- Advertisement -

สมยศ พิมมะศร

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ