สระบุรี.นายพิชัย บุญบรรดาลชัย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกแย้ จัดงานบุญแจกของที่ระลึก ข้าวสาร ไข่ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลบิดามารดา บรรพบุรุษ ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว.(NEW NORMAL)

- Advertisement -
นายพชัยบุญบันดาลชัยนายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกแย้หนองแคสระบุรี

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ที่วัดราษฎร์สามัคคี ตำบลโคกแย้ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี นายพิชัย บุญบรรดาลชัย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกแย้ พร้อมด้วยครอบครัวบุญบรรดาลชัย ทำบุญครบรอบ 9 ปี ให้กับคุณแม่อำพันธุ์ บุญบรรดาลชัย และอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับ ปู่ ย่า ตา ยาย บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว พร้อมกับแจกของที่ระลึกข้าวสารและไข่แพ็ค กว่า 1000 ชุด ให้กับประชาชนพื้นที่บริเวณใกล้เคียง เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลและช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด covid-19 อย่างเคร่งครัด( Social distancing)

การทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับบิดาและมารดา ปู่ย่าตายาย และบรรพบุรุษในครั้งนี้ เพื่อนำความเป็นสิริมงคล แก่ครอบครัวบุญบันดาลชัย นอกจากพระสงฆ์จะสวดพระพุทธมนต์ เจริญพระพุทธมนต์ ทำบุญเลี้ยงพระ และถวายปัจจัยไทยธรรมแล้ว ยังได้ทำพิธี บวงสรวง พ่อปู่พญานาค ซึ่งประกอบไปด้วย 1 พญานาคอนันตภุชงนาคราช 2 พระพุทธมหาราชานาคาบริรักษ์ 3 พญาศรีสัตตนาคราช 4 พญาศรีสุทโธ 5 องค์พญาศรีมุกดามหามุนีนีลปาลนาคราช 6 ปู่พญานาคทะนะมูลนาคราชและองค์ย่าเกศปทุมมา หลังเสร็จพิธีบวงสรวงแล้ว ได้เข้าสู่พิธีการแจกของที่ระลึก โดยครอบครัวบุญบรรดาลชัย นำโดยนายพิชัย บุญบรรดาลชัย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกแย้ เป็นผู้กล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่เข้ามาร่วมงานบุญ พร้อมกับ กล่าววัตถุประสงค์ในการแจกของที่ระลึก เพื่อเป็นการสร้างบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลแก่ผู้ล่วงลับไปแล้ว และช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายประชาชนที่เดือดร้อนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในเขตตำบลโคกแย้และพื้นที่บริเวณใกล้เคียงอีกทางหนึ่ง ซึ่งประกอบด้วยข้าวสารบรรจุถุงและไข่บรรจุแพ็คเป็นจำนวนทั้งสิ้นมากกว่า 1,000 ชุด นายกพิชัย กล่าวว่า ช่วงนี้การแพร่ระบาด covid -19 ยังอยู่ใกล้ตัวพวกเรามากยังไม่หนีหายไปไหน เพราะฉะนั้นให้พวกเราทุกคนป้องกันตนเองให้มากที่สุด ไม่จำเป็นอย่าไปในที่ชุมชนแออัด หรือผู้คนหนาแน่น ให้รักษาตนเองให้เว้นระยะห่าง สวมแมส ล้างมือบ่อยๆ กินร้อน ใช้ช้อนกลาง (ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก) โดยมีคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่พนักงานส่วนราชการ ตำบลโคกแย้ ผู้นำชุมชน มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่ อสม. เข้าร่วมแจกของที่ระลึก พร้อมกับการป้องกันมาตรการการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อย่างเข้มงวด (Social distancing) เว้นระยะห่วง สวมหน้ากาก ล้างมือ วัดอุณหภูมิ อย่างเคร่งครัด.

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ