ตำรวจชุดสืบสวน จ.สระบุรี ไล่ล่าแก๊งส่งยาบ้า ไหวตัวขับรถเผ่นหนี ประสานงากับรถ 6 ล้อ บรรทุกกระเบื้อง ติดภายในบาดเจ็บสาหัส

- Advertisement -


วันที่ 14 ม.ค.2564 เวลา 00.30 น. ร.ต.อ.อลงกรณ์ ปาลวัฒน์ ร้อยเวรจราจร สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจาก 191 เมืองสระบุรี ว่ามี อุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถ 6 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน อยู่ที่ 3แยกคลองชลประทาน ถ.บายพาสฝั่งตะวันตก ขาเข้า กทม. กม 3-4 หมู่ 1 ต.โคกสว่าง อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้รุดไปตรวจสอบในเกิดเหตุ


พบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรีกำลังช่วยกันใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถ และนำส่งให้กับรถกู้ชีพ 1669 ของ รพ.สระบุรี เพื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรพ.สระบุรี เนื่องจากอาการสาหัส เพื่อให้หมอรักษาเป็นการด่วน ตรวจในที่เกิดเหตุ พบ เป็นรถเก๋งยี่ห้อ ฮฮนด้า แจ๊ส สีเทา ทะเบียน กง 5800 กระบี่ สภาพ ด้านขวาฝั่งคนขับพังยับเยินทั้งแถบ ถัดไปประมาณ 20 เมตร พบ รถ 6 ล้อ บรรทุกกระเบื้อง ทะเบียน 71-6325 พระนครศรีอยุธยา ทราบชื่อคนขับ นาย สัญญา ปรารถนา อายุ 38 ปี

- Advertisement -


เบื้องต้นได้ความว่า รถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งมี นาย อานนท์ หรือฟิล์ม (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 30-35 ปี เป็นคนขับ มาพร้อมกับ นาย กิตติ แสงหิรัญ อายุ 33 ปี นั่งคู่มากับคนขับ ได้ขับรถหลบหนีการตรวจค้นจับคุมของตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดสระบุรี โดยขับรถหนีมาอย่างเร็วตามถนนเลียบคลองชลประทาน มุ่งหน้า ถ.บายพาส พอมาถึงที่เกิดเหตุ เนื่องจากว่า เป็นทางแยก เบรกไม่อยู่ จึงได้พุ่งข้ามถนนไปชนประสานงานกับรถ 6 ล้อ ดังกล่าว ซึ่ง นายอานนท์ หรือฟิล์มได้ติดภายใน ส่วน นายกิตติ ถือโอกาสวิ่งหลบหนี ชุดสืบสวนที่ตามมาติดๆจึงรีบวิ่งไปตะคลุบตัวไว้ได้อย่างทันควัน ค้นภายในตัว พบ ยาบ้าจำนวน 50 เม็ด และยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง ไม่มากนัก รับสารภาพว่า ได้ยาบ้ามาจากนายอานนท์ ส่วนเรื่องยาบ้าที่นายอานนท์มาส่ง ตนเองไม่รู้เรื่องเพราะนายอานนท์ให้นั่งมาเป็นเพื่อนเฉยๆ

- Advertisement -

แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้เก็บยาบ้าและยาไอซ์ไว้เป็นหลักฐาน และได้ทำการค้นภายในรถ แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย คาดว่า คนร้ายที่นำยาบ้ามาส่งน่าจะโยนยาบ้าทิ้งข้างทางระหว่างหลบหนี เพราะถนนสายนี้เป็นถนนสายเปลี่ยวและมืด ไม่มีแสงสว่าง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่ไล่ตามมามองไม่เห็น อย่างไรก็ตามตอนเช้าจะได้มีการออกค้นหายาบ้าที่คาดว่าน่าจะโยนทิ้งไว้ข้างทาง เพื่อจะนำมาเป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้ายทั้ง 2 คน ส่วนประวัติของนาย อานนท์หรือฟิล์ม พฤติกรรมเคยจำหน่ายยาบ้าและส่งในพื้นที่สระบุรี

- Advertisement -

โดยจะขับรถลาดตะเวนส่งยาบ้ามาแล้วหลายครั้ง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ประกบหาทางจับมาแล้วหลายเดือน จนมีสายบอกว่า นายอานนท์ จะมาส่งยาบ้า ที่หมู่บ้านชุมชนคอกวัว ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้มาสุ่มและเห็นรถผู้ต้องสงสัยเข้ามาที่นัดหมายส่งยาบ้าดังกล่าว จึงได้ขับรถเข้าไปเพื่อจะทำการจับคุม คนร้ายได้สังเกตเห็นรถ คิดว่าน่าจะเป็นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ขับรถหนีออกมาอย่างเร็ว จนมาประสบอุบัติเหตุชนกับรถ6ล้อดังกล่าว


ต่อมาทราบว่า นายอานนท์หรือฟิล์ม คนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่รพ.สระบุรี
จากการบอกเล่าของ นาย สัญญา ปรารถนา คนขับรถ 6 ล้อ เล่าว่า ตนขับรถมาจากลพบุรีเพื่อจะไปส่งกระเบื้องที่กรุงเทพ มาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆก็มีรถเก๋งคันดังกล่าวขับพุ่งออกมากลางถนนอย่างเร็ว จนตนเองเบรกไม่อยู่ จึงทำให้ประสานงาชนกับรถเก๋งคันดังกล่าว



สมยศ พิมมะศร

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ