สลด ! หญิงวัยกลางคน ปลิดชีพตนเองกระโดดลงสะพาน ดับคาลำน้ำป่าสัก

- Advertisement -

วันที่ 12 ม.ค.2564 เวลา 13.30 น. พ.ต.ท.ชูเชิด อนันต์สลุง พนักงานสอบสวนสภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจาก นาย วิบูลย์ ดอกโสน (คนตกปลา) ว่ามี หญิงกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย ที่ สะพานคู่ข้ามแม่น้ำป่าสัก ถ.บายพาสเลี่ยงเมืองขาไปลพบุรี หมู่ 4 ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี
ในที่เกิดเหตุ พบ มีชาวบ้านยืนมุงดู และเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของกู้ภัยสว่าง ร่วมกับ ชุดประดาน้ำของเทศบาลเมืองสระบุรี กำลังช่วยกันงมค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ ที่กระโดดสะพานฆ่าตัวตาย ใช้เวลาในการงมค้นหา ประมาณ 1 ชั่วโมง ต้องมีการวางแผนการงมค้นหาร่างผู้เสียชีวิต ใช้นักประดาน้ำถึง 7 คน ดำลงไปเรียงเป็นหน้ากระดาน เนื่องจากน้ำในแม่น้ำป่าสักกำลังไหลเชี่ยว ได้พยายามงมจนพบร่างผู้เสียชีวิต จึงได้นำร่างขึ้นมา ผู้เสียชีวิต เป็นหญิง อายุประมาณ 40-50 ปี ค้นภายในตัวไม่พบหลักฐานใดๆทั้งสิ้น สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำเทา สวมกางเกงขายาวสีดำน้ำตาล ซึ่งยังไม่ทราบชื่อว่าเป็นใครมาจากไหนและพักอยู่ที่ไหน และในที่เกิดเหตุก็ไม่มีใครรู้จักและอ้างตัวเป็นญาติของผู้เสียชีวิตเลย แพทย์ชันสูตรพลิกศพลงความเห็นว่า ขาดอากาศหายใจ เนื่องจากจมน้ำทำให้เสียชีวิตดังกล่าว จะนำศพไปไว้ที่ รพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งตามหาญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบสวนสาเหตุการตายอีกครั้งหนึ่ง และจะได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เบื้องต้นได้สอบถาม นาย วิบูลย์ ดอกโสน (คนตกปลา ที่เห็นเหตุการณ์) ได้ความว่า วันนี้ตนเองมานั่งตกปลากับภรรยา กำลังเพลินๆ มีความสุขอยู่ที่ริมตลิ่งแม่น้ำป่าสัก จู่ๆได้เหลือบไปเห็นหญิงยืนอยู่บนสะพานและได้กระโดดลงมา ตนกับภรรยาตกใจ เห็นหญิงคนดังกล่าวที่กระโดดลงมา กำลังว่ายน้ำกระเสือกกระสนช่วยเหลือตนเองในลักษณะหมดแรง ตนจึงได้รีบกระโดดลงน้ำไปช่วยแต่ว่ายไปไม่ถึงเนื่องจากน้ำไหลแรง และหญิงคนดังกล่าวค่อยๆจมผุดๆโผล่ๆไปอีกฝั่งหนึ่ง ตนจึงรีบขับรถ จยย.ไปอีกฝั่งหนึ่ง เพื่อจะไปช่วยเหลือแต่ก็ไม่พบร่างของหญิงคนดังกล่าวได้จมน้ำหายไปแล้ว ตนจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นตนเองก็ยังได้ตามหาร่างของผู้จมน้ำตามตลิ่งอีก แต่ก็หาไม่เจอ จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยสว่างมาให้การช่วยเหลือ.

- Advertisement -


Cr.ดาริน พิมมะศร รายงาน

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ