อ.ดอนพุด แจกแมสพร้อมเจลแอลกอฮอลล์ป้องกันโควิด-19 ให้กับผู้ขับขี่รถยนต์ ช่วงเทศกาลปีใหม่

- Advertisement -

วันที่ 29 ธ.ค. 63 ช่วงเย็นที่ผ่านมา นายพุทธพงษ์ สุริยะสิงห์ นายอำเภอดอนพุด พร้อมนายกเทศมนตรีตำบลดอนพุด ผู้กำกับการ สภ.ดอนพุด สาธารณะสุขอำเภอดอนพุด ฝ่ายปกครองและอาสาสมัครหลายหน่วยงาน ทำพิธีเปิดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลดอนพุด ริมถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ตำบลดอนพุด อ.ดอนพุด จ.สระบุรี โดยมีนายวิรัช เอี่ยมสุวรรณ์ นายกเทศมนตรีตำบลดอนพุด กล่าวเปิดรายงานวัตถุประสงค์ ซึ่งอำเภอดอนพุดมีถนนสายหลักตัดผ่านคือถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ถนนสายนี้เป็นถนนที่ประชาชนใช้สัญจรช่วงเทศกาลเป็นจำนวนมาก โดยเชื่อมต่อกับถนนสายเอเชียบริเวณสะพานต่างระดับ จ.อ่างทอง มุ่งหน้าสู่ภาคเหนือและยังเชื่อมต่อกับถนนพหลโยธิน ในพื้นที่ของจังหวัดสระบุรี ถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ เป็นถนน 2เลนมีรถบรรทุกใช้เส้นทางเป็นจำนวนมาก เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ส่วนใหญ่อุบัติเหตุจะเป็นรถจักรยานยนต์ ซึ่งจุดบริการประชาชนบริเวณหน้าเทศบาลตำบลดอนพุด จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่สาธารณะสุข ฝ่ายปกครอง และอาสาสมัคร ค่อยให้บริการกับประชาชนที่ขับขี่รถ ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยในวันนี้หลังจากเปิดพิธีแล้ว นายพุทธพงษ์ สุริยะสิงห์ นายอำเภอดอนพุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่สาธารณะสุข ฝ่ายปกครอง และอาสาสมัคร ช่วยกันแจกแมสจำนวน 500 ชิ้นพร้อมเจลล้างมือและลูกอม ให้กับประชาชนที่ขับขี่รถผ่านไปผ่านมา เพื่อให้ประชาชนได้มีแมสใส่ป้องกันโรคโควิด19 ช่วงเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ เนื่องจากมีการแพร่ระบาดรอบ2 ของโรคโควิด โดยเน้นการขับขี่ปลอดภัยพร้อมปลอดภัยจากโรคโควิดอีกด้วย
นอกจากนี้ นายพุทธพงษ์ สุริยะสิงห์ นายอำเภอดอนพุด ยังโชว์ฝีมือลีลาทำกับข้าว ผัดขิงใส่ไก่ ให้กับเจ้าหน้าที่ ที่อยู่เวรประจำจุดตรวจได้รับประทาน กันอย่างเอร็ดอร่อย

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ