สระบุรี แม่ค้าอาหารตามสั่งผวา คนร้ายขี่จักรยานเข้างัดร้านขโมยของ 3 ครั้งใน 1 ปี

- Advertisement -

วันที่ 5 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนาง วชิราภรณ์ ส่งเสียง อายุ 43 ปี แม่ค้าร้านครัวต้นแก้ว ขายอาหารตามสั่ง บริเวณริมถนนพิชัยรณรงค์สงคราม ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ว่าร้านของตนเองได้ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยของที่แช่ไว้ภายในถังน้ำแข็งไป ตนจึงได้ไปดูกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นชายสามกางเกงขายาว เสื้อยืดคอกลม ขี่จักรยาน เข้ามาจอดหลังร้านกาแฟ ซึ่งอยู่ติดกัน จากนั้นได้ใช้โทรศัพท์มือถือเปิดไฟฉายส่อง แล้วมุดสแลมที่ปิดไว้ เข้าไปตัดหูล็อกถังน้ำแข็งที่ล็อกกุญแจไว้ออก เข้าไปขโมยของสดที่แช่แข็งไว้ไป จากนั้นได้นำของไปใส่ในตะแกรงหน้ารถจักรยานถีบหนีออกไปตามถนนพิชัยฯมุงหน้าเข้าตัวเมือง

ทางด้านนาง วชิราภรณ์ กล่าวเสริมว่า ทางร้านของตนเอง ในรอบ 1 ปีได้ถูกคนร้ายเข้ามางัดร้านขโมยของไปแล้วถึง 3 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกต้นปี คนร้ายได้มาตัดกุญแจที่ล็อกตู้เก็บของ แล้วขโมยถังแก๊สไป 1 ถัง ซึ่งตนเองได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ ครั้งที่ 2 ก็เข้ามาอีก แต่เอาอะไรไปไม่ได้ มาครั้งนี้ล่าสุดส่งท้ายปี คนร้ายได้เข้ามาตัดถังน้ำแข็ง ซึ่งตนได้แช่หมูกรอบไว้ 1 กิโลกรัม ปลาหมึกสด 1 กิโลกรัม พร้อมด้วยผัก แตงกวา มะนาว เครื่องยำ ได้หายไป ซึ่งตนทำเตรียมขายในช่วงเช้า

- Advertisement -

คนร้ายได้ยกไปหมดเลย คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้มีดที่ร้านตัดหูล็อกถังน้ำแข็ง เนื่องจากมีดด้ายไป 1 เล่ม นางวชิราภรณ์ ได้กล่าวเสริมว่า ตนเองได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปสอบถามคนในละแวกเดียวกัน ทราบว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่เคยติดคุกมา และอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง เคยก่อคดีมามากแล้ว

- Advertisement -

ซึ่งตนคาดว่าคนร้ายน่าจะเสพยา เนื่องจากรู้ว่าไม่ได้มีงานอะไรทำ ซึ่งตนเองก็พอจะทราบชื่ออยู่ แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร ซึ่งตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวมาดำเนินคดีให้ไว เกรงว่าคนร้ายจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก เนื่องจากว่าร้านกาแฟที่อยู่ติดกันก็เคยโดนงัดมาครั้งหนึ่ง แต่ตนเองก็ไม่รู้ว่าเป็นคน คนเดียวกันหรือเปล่า ซึ่งมันไม่ปลอดภัยสำหรับคนทำมาหากิน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกวดขันให้มากกว่านี้

- Advertisement -

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ