สระบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายบุกงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ 2 อาทิตย์ 2 ครั้ง

- Advertisement -

วันที่ 18 พ.ย.63 จากกรณีที่เฟสบุ๊ก ข่าวด่วน สระบุรี โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ก ชื่อ เป็กครับ ครับ ได้แชร์โพสต์ว่า เหตุเกิดเมื่อ 14 พ.ย. เวลาประมาณ 03.10 น. โดนงัดตู้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญครับร้านก๋วยเตี๋ยวยายต่วนบ้านซับพริก อ.มวกเหล็ก รอบที่ 2 แล้วครับใครรู้เบาะแสคนร้ายช่วยแจ้งหน่อยครับเป็นหูเป็นตาให้กันครับขอบคุณมากๆ0970619907ยังจับคนร้ายไม่ได้เลยครับ


จากเหตุการณ์นั้นวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่บ้านที่เกิดเหตุดังกล่าวซึ่งเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว และอาหารตามสั่ง ติดริมถนนสายบ้านซับพริก- ซับพร้าว หน้าวัดซับพริก หมู่ที่ 4 ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ซึ่งที่ร้านค้าดังกล่าวด้านข้างร้าน พบตู้ซักผ้าแบบหยอดเหรียญ วางอยู่ข้างร้านจำนวน 3 ตู้ โดยมี นาง นันธิชา แก้วสิงห์ อายุ 49 ปี เจ้าของร้านค้า พาผู้สื่อข่าวไปดูที่เกิดเหตุที่ตู้หยอดเหรียญซักผ้า โดยพบว่าแม่กุญแจ ล็อกตู้ จำนวน 2 ดอกได้วางอยู่เป็นหลักฐาน ที่ถูกค้นร้ายตัดวางไว้ และตู้ชักผ้าที่ 1 กล่องใส่ตังถูกคนร้ายงัดเอาหายไป

- Advertisement -


ทางด้าน นางนันธิชา แก้วสิงห์ เจ้าของร้านค้าเล่าเหตุการณ์ว่า บริเวณตู้ซักผ้าได้มีคนร้ายเข้ามางัดไปแล้วรวม 2 ครั้ง ภายใน 2 อาทิตย์ติดต่อกัน โดยครั้งแรกอาทิตย์ที่แล้วประมาณวันที่ 30 ต.ค. คนร้ายแอบเข้ามางัดตู้ซักผ้าหยอดเรียญตัวกลางไปแล้ว 1ครั้ง ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ของวันดังกล่าวได้เงินไปร่วม 2,000 บาท โดยมีภาพกล้องจับได้รางๆ ตนจึงแจ้งความไว้ที่ สภ.มวกเหล็ก สระบุรี ไว้เป็นลักฐาน ต่อมาในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 เวลา ช่วง ตี 5 วันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา คนร้ายเชื่อว่าคนเดิม

- Advertisement -

ซึ่งกล้องวงจรปิดจับได้ชัดแจน คนร้ายบุกเข้ามาเอาคีมมาตัดอีก 2 ตู้ ตู้ที่1 และ ตู้ที่ 3 โดยคนร้ายสวมเสื้อแขนยาว สวมเสื้อกั๊กสีดำ กางเกงยีนขายาว ห้วยกระเป๋าสะพายในมือมี กรรไกรตัดเหล็ก เข้ามาตัดกุญแจตู้ และนำเงินในตู้หยอดเหรียญไปด้วย จนรุ่งเช้าตนก็เข้าแจ้งความเป็นครั้งที่ 2 เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตาม ต่อมาหลานชายของตนจึงขึ้นโซเชียล เพื่อเป็นการเตือนระวังภัย และขอให้ช่วยแจ้งเบาะแสอีกที ขณะเดียวกัน ทางนาง นันธิชา เจ้าของร้านยังเผยว่า คนร้ายนั้นได้นำกล่องเหล็กที่ขโมยออกมาทิ้งไว้ที่ริมถนนข้างสะพานข้างคลองน้ำหมู่บ้าน โดยมีชาวบ้านเก็บมาให้ซึ่งห่างร้านประมาณ 500 เมตร

- Advertisement -

สมยศ พิมมะศร

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ