อุดรธานี “นายจ้างโหด” ลูกน้องปลูกอ้อยไม่ถูกใจคว้าจอบฟันหัวสาวทอมดับกลางทุ่ง !!

- Advertisement -

เมื่อวันที่ 27 ต.ค. 63 สาวทอมปลูกอ้อยไม่ถูกใจนายจ้าง โดยจอบฟาดหัวดับคาที เจ้าตัวหลบหนีสุดท้ายไม่รอดรับสารภาพจ้างทำงานวันละ 300 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำโสมได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณไร่กำลังปลูกอ้อย หมู่ที่ 5 บ้านนาขาม ต นางัว อ น้ำโสม จ.อุดรธานี

จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าวพบว่ามีผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่ในไร่ที่กำลังปลูกอ้อย ใส่เสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีเขียวสลับขาวนุงกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน รองเท้าบูท นอนตะแคงข้าง มีรอยถูกตีด้วยของแข็งที่ท้ายทอยและศีรษะเป็นแผลใหญ่เลือดใหลนองลงพื้นดินจำนวนมากเสียชีวิตแล้วข้างๆมีจอบขุดดิน 2 เล่ม คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ตีจนตาย

- Advertisement -

เมื่อสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่าผู้ตายคือ น.ส. ตรี ประทุมทอง อายุ 43 ปี ผู้ตายได้มารับจ้างปลูกอ้อยรายวัน วันละ 300 บาท โดยนายชาญณรงค์ ยงไชยสงค์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่5 บ้านนาขาม ต นางัว อ น้ำโสมฯ เป็นผู้จ้างและไปรับมาทำงาน เป็นคนฆ่าโดยใช้จอบตีที่ท้อยทอยและศรีษะ จนตายและหลบหนีไปหลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนแบ่งกำลัง ออก 2 ชุด

- Advertisement -

ออกไล่ล่ามือฆ่า ประมาณ 30 นาทีพบมือฆ่านั่งอยู่กับพ่อในไร่อีกแห่งหนึ่ง ห่างจากที่เกิดเหตุ 100 เมตร จึงเข้าจับกุมควบคุมตัวมายัง สภ น้ำโสม และทำการสอบปากคำ นายชาญณรงค์ ฯมือฆ่า รับสารภาพว่าเมื่อเช้าประมาณ 08.00 น ตนได้ไปรับ น.ส. ตรีซึ่งเป็นสาวทอมมาปลูกอ้อยวันละ 300 บาทและเป็นลูกจ้างประจำขณะที่กำลังปลูกอ้อย ตนเดินมาดูเห็น น.ส. ตรีกลบอ้อยไม่ดีตามตนต้องการ ตนไม่พอใจเกิดอาการโมโห จึงเอาจอบกระหน่ำตีจนตายคาที่แล้วตนหนีออกจากที่เกิดเหตุมาจนถูกจับกุม ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

- Advertisement -

cr: chanon sangtaom

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ