สระบุรี มือมืดยิงเก๋งยาริสสาวหล่อพนักงานห้างฯในลานวัดกลางเมืองสระบุรี

- Advertisement -

วันที่ 20 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ. พรชัย กุระจินดา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งเหตุ มีรถเก๋งชาวบ้านที่จอดอยู่ภายในลานวัด เขาคูบาอยู่ในชุมชน (เขาคูบา) เขตเทศบาลเมืองสระบุรีถูกยิงมีรอยกระสุนที่กระจกด้านคนขับขอให้มาสอบสวนด้วย


จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ.เมืองสระบุรี พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อยาโตโยต้ายาริส สีขาวหมายเลขทะเบียน กย-227 สระบุรี จอดอยู่ที่ลานปูนซีเมนต์ใกล้หอระฆัง โดยมี น.ส.อินทิรา สุทธิยา อายุ 36 ปี (สาวหล่อ) พร้อมแฟนสาว พักอยู่บ้านเลขที่ 119/7 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ชุมชนด้านหลังวัดยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ และนำชี้รอยกระสุนถูกกระจกด้านข้างคนขับแตกเป็นรูจำนวน 3 รู และที่ใกล้ๆมือจับเปิดประตูมีรอยบุบอีก 1 แห่ง เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูตรวจหาร่องรอยภายใน พบก้อนหินขนาดเล็กคล้ายลูกกระสุน(หนังสติ๊ก) ตกอยู่ในช่องเก็บของบานประตูด้านซ้าย 1 ก้อน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

- Advertisement -


สอบสวน น.ส.อินทิรา ได้ความว่า ตนทำงานอยู่ห้างสรรพสินค้า (ค้าส่ง) แห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ปกติหลังเลิกงานในช่วงค่ำ จะนำรถมาจอดภายในลานจอดรถของวัดที่อยู่ใกล้ศาลาธรรมสังเวช แต่เมื่อค่ำวานนี้ตรงบริเวณที่ตนเคยนำรถไปจอดประจำ มีผู้นำรถยนต์เก๋งโตโยต้ายาริส สีขาว เหมือนกับรถของตนไปจอดแทนที่ เมื่อที่ไม่ว่างตนจึงนำรถของตนมาจอดไว้ใกล้หอระฆังของวัดแทน แต่ก็อยู่ในบริเวณวัดเช่นกัน จากนั้นได้กลับเข้าบ้านพักผ่อน กระทั่งรุ่งเช้าเตรียมตัวจะไปทำงานจึงพบว่า รถของตนถูกยิงจนกระจกแตกดังกล่าว ตนไม่เคยมีเรื่องหรือสาเหตุขัดแย้งกับผู้ใด อาจเป็นไปได้ว่าคนก่อเหตุอาจเข้าใจผิดในตัวรถ เพราะจุดที่ตนเคยจอด ก็เป็นรถยาริส สีขาวเหมือนๆกันกับรถของตน

- Advertisement -

ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวนคนงานก่อสร้างที่กำลังบูรณะศาสนสถานในวัดตั้งแคมป์พักอยู่ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ ต่างให้การว่าตลอดคืนไม่ได้ยินเสียงปืน แต่อย่างใดเบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายจะเข้าใจรถผิด ตามที่ น.ส.อินทิรา ให้การ หรือคนร้ายประสงศ์ต่อทรัพย์จึงใช้หนังสติ๊กลูกก้อนหินยิงเข้าที่กระจกให้แตกเพื่อปลดล๊อกประตูออกเพื่อขโมยสิ่งของในรถ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและใกล้เคียง หาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.

- Advertisement -


สมยศ พิมมะศร

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ