สระบุรี จระเข้ โผล่ที่คลองระพีพัฒน์ คลานเข้าบ้านเรือนปะชาชน

- Advertisement -

วันที่ 20 ต.ค.63. เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบ จระเข้กำลังจะคลานเข้าบ้าน ที่หมู่ 3 ต.กุ่มหัก อ.หนองแค จ.สระบุรี ตรงข้ามคลองระพีพัฒน์ หลังสนามกีฬาหนองแค จึงได้แจ้งไปทางเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองแค ให้ไปช่วยจับจระเข้ที่บ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไป 5-6 คน


พบ สุนัขกำลังรุมเห่าจระเข้อยู่ที่หน้าบ้านใกล้กับป่า เห็นจระเข้นอนอยู่ไม่หนีไปไหนเนื่องจากหมาได้ล้อมไว้ เจ้าหน้าที่ยังไม่รู้วิธีการจับจระเข้ จึงได้ใช้ผ้าดิบโยนไปปิดตาจระเข้ไว้ ทำเช่นเดียวกับที่เคยจับตัวเงินตัวทอง จระเข้มีการดิ้นต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันกดลำตัวเอาไว้ และจับปากและขาจระเข้เอาผ้ามัดไว้ จนสามารถจับได้เป็นผลสำเร็จ

- Advertisement -

ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากนั้นจึงได้นำมาที่ว่าการอำเภอหนองแค แล้วได้ทำการวัดความยาวของจระเข้ ยาวประมาณ 2 เมตร 10 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ยังบอกอีกว่า มีชาวบ้านเห็นจระเข้ลอยคออยู่ที่คลอง10 ระพีพัฒน์ น่าจะเป็นตัวเดียวกันกับที่ชาวบ้านเคยเห็น และจะได้นำส่งให้กับประมงอำเภอหนองแค แต่ยังติดต่อใครไม่ได้ ต้องเฝ้าจระเข้ตัวนี้ไว้จนกว่าอำเภอจะเปิดทำการต่อไป

- Advertisement -

สมยศ พิมมะศร

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ