สระบุรี คนเก็บขยะ อบต. ผงะ เจอกระสุนปืนในถังขยะ โร่แจ้งตำรวจ

- Advertisement -

วันที่ 4 ต.ค 2563 ด้าน ร.ต.อ. ขวัญชัย พันละบาล รอง.สว.(สอบสวน) สภ. เมือง สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก นาย นิรุจ อ็อดยง อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมุ่ที่ 3 ต. หนองปลาไหล อ. เมือง สระบุรี ว่ามีลูกบ้านเป็นคนเก็บขยะพบกระสุนปืน เอ็ม 16 หรือไม่ก็เป็น เอ็ม 60 และกระสุนปืนลูกซอง จำนวนหลายนัด อยู่ในถุงผ้าเขียวลายพรางทหารในถังขยะ วางอยู่ริมถนน ซึ่งขณะที่พนักงานเก็บขยะของ รถ อบต. หนองปลาไหล กำลังเก็บและเจอ ด้วยความกลัวความผิดขอให้ตนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบว่า มีถังขยะหลายใบซึ่งวางอยู่ริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำ ออกมาดูพบว่ามีกระสุนปืนลูกแบงค์ เอ็ม 60 จำนวน 40 นัด และกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 13 นัด พร้อมซองใส่ จึงได้เก็บและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

- Advertisement -


ด้าน นาย นิรุจ อ็อดยง อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 เล่าว่า ลูกบ้านเป็นคนเก็บขยะของ อบต. ขณะออกมาเก็บขยะตามถังริมถนน จากนั้นมาเก็บที่บริเวณดังกล่าว พบในถังมีถุงลายพรางทหาร สงสัยหนัก ๆจึงเปิดดูพบเป็นกระสุนปืนจึงแจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุที่พบกระสุน เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า คนร้ายอาจกลัวความผิด จึงนำมาทิ้ง ซึ่งตำรวจจะติดตามตัวคนร้ายเจ้าของมาดำเนินคดีต่อไป

- Advertisement -

สมยศ พิมมะศร

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน
บทความก่อนหน้านี้
บทความถัดไป

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ