สระบุรี. ผศ.ดร.ภาณุพงศ์ ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี นำเปิดกิจกรรม”ปันด้วยใจ ห่างไกลโรค”(CAR FREE DAY)

- Advertisement -
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภาณุพงศ์ ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี

วันที่ 20 กันยายน 2563 ที่บริเวณ ลานพื้นแข็งหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองจังหวัดสระบุรี ตำบลปากเพรียว อำเภอเมืองจังหวัดสระบุรี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภาณุพงศ์ ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม”ปั่นด้วยใจ ห่างไกลโรค” โดยมีนายยุทธนินทร์ สุวรรณอำไพ ปลัดเทศบาลเมืองสระบุรี ต้อนรับกล่าวรายงานพร้อมด้วยคณะผู้บริหารพนักงาน กิจกรรมครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนงบประมาณและสิ่งของเพื่อใช้ในการจัดกิจกรรมจากส่วนราชการและองค์กรเอกชนมีผู้เข้าร่วมโครงการจำนวนมากกว่า 2000 คน

นอกจากนี้ภายในกิจกรรม ยังจัดให้ผู้เข้าร่วมปั่นจักรยาน จับคูปอง ลุ้นโชคลุ้นรางวัลจักรยาน ที่ได้รับการสนับสนุนจากส่วนราชการและองค์กรเอกชน จำนวนถึง 48 คัน สร้างความดีใจให้กับผู้ได้รับลุ้นโชคกับ จักรยาน เป็นอันมาก
โครงการวันปลอดรถลดโลกร้อนหรือวันคาร์ฟรีเดย์ประจําปี 2563 ซึ่งสากลโลกกำหนดเป็นกิจกรรมที่สำคัญเพื่อรณรงค์ลดการใช้พลังงานเชื้อเพลิงที่เป็นสาเหตุหนึ่งในการเกิดภาวะโลกร้อนกิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมสำคัญหนึ่งของโลกที่จะช่วยกระตุ้นให้ประชาชนเห็นความสำคัญและเกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการลดโลกร้อนการใช้พลังงานรวมทั้งเป็นการส่งเสริมให้มีการออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพแข็งแรงอีกทางหนึ่งและทางเทศบาลเมืองสระบุรีร่วมกับชมรมจักรยานจังหวัดสระบุรีได้กำหนดจัดกิจกรรมปั่นด้วยใจห่างไกลโรคโดยการปั่นจักรยานรณรงค์ภายในเขตเทศบาลเมืองสระบุรี การจัดกิจกรรมครั้งนี้ก็ผ่านไปด้วยดี

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ