สระบุรี – ช่างเสริมสวย เป็นโรคแพนิค ระแวงทุกอย่างที่คิด จึงจบชีวิตด้วยการผูกคอตายในห้องน้ำ

- Advertisement -

วันที่ 12 ก.ย.63. ศูนย์191เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ บ้านเลขที่ เลขที่ 19/65 หมู่บ้านในฝัน 1 ถ.เทศบาล 5 ต.ดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี จึงแจ้งไปยังพ.ต.ต. จิรเดช จิรวัชรานันท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดพร้อมประสานงานไปยัง แพทย์เวร รพ.สระบุรี และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี ไปที่บ้านหลังดังกล่าว

เป็นบ้านชั้นเดียว จึงได้เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบ ศพเป็นหญิง ผูกคอตายอยู่ในห้องน้ำ ใช้เชือกไนร่อนสีขาวผูกกับเหล็กช่องลม สภาพศพ มีเชือกรัดที่คอ นั่งพับเพียบ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทา ใกล้ๆศพ มี เก้าอี้สีขาวแดงตั้งอยู่ข้างหน้าศพ 1 ตัว ตรวจรอบๆที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องการต่อสู้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นาง กาญจนา อยู่สุขสวัสดิ์ อายุ 43 ปี มีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐสังกัดหนึ่งในจังหวัดสระบุรี และยังเป็นช่างเสริมสวยเปิดร้านอยู่ที่หน้าบ้านดังกล่าว

- Advertisement -

ซึ่งอาศัยอยู่เพียงคนเดียวภายในบ้าน เนื่องจากได้เลิกกับสามี มาร่วม 10 ปีแล้ว มีลูกด้วยกันเป็นหญิง 1 คน อายุ 12 ปี ซึ่งอาศัยอยู่กับสามี และยังมี รถปิกอัพแคป ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีเงิน ทะเบียน บท 6194 พระนครศรีอยุธยา 1 คัน และรถจักรยานยนต์ 1 คัน จอดอยู่ในบริเวณรั้วหน้าบ้าน สาเหตุการผูกตายหน้าจะมาจาก การหวาดระแวงกลัวและโรคซึมเศร้า ยังไงก็แล้วแต่จะได้สืบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง

- Advertisement -

ต่อมามี นาย วิบูลย์พงค์ เก็งวินิจ อายุ 46 ปี (อดีตสามีที่เลิกกันมาร่วม10ปีแล้ว) ได้มาที่เกิดเหตุ ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฟังว่า ตนเองเป็นสามีของผู้ตาย ได้เลิกกันมาร่วม 10 ปีแล้ว และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 12 ปี อยู่กับตนเอง ส่วนผู้ตายได้อาศัยอยู่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียว พึ่งซื้อบ้านหลังนี้ได้ปีกว่าๆ ส่วนตอนมีชีวิตอยู่ ผู้ตายได้ไปมาหาสู่ลูกสาวที่บ้านของตน อาทิตย์ละ 1 ครั้ง ต่อมาเมื่อ 4-5 เดือนที่แล้ว มีเพื่อนของผู้ตาย ได้เสียชีวิตด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก จนทำให้ผู้ตายเกิดระแวงกลัวว่า จะเกิดขึ้นกับตนเอง และเกิดระแวงกลัวไปทุกๆอย่าง เช่น กลัวว่าไม่ได้ปิดน้ำ ปิดไฟ กลัวว่าจะอยู่คนเดียว กลัวว่าจะตายเหมือนเพื่อน จนตนเองต้องพาไปให้หมอรักษา

- Advertisement -

หมอลงความเห็นว่า เป็นโรคแพนิค เกิดจากความกลัวและความหวาดระแวงอย่างรุนแรง หมอจึงให้ยามากิน ระยะหลังก็บ่นกับเพื่อนว่าไม่อยากจะอยู่แล้ว ทำให้ผู้ตายคิดมาก จึงเกิดอาการซึมเศร้าขึ้นมาอีก มาวันนี้เพื่อนของผู้ตายได้โทรหา ก็ไม่รับโทรศัพท์ โทรหานานพอสมควรก็ไม่รับ จนเพื่อนของผู้ตายได้โทรมาหาตนว่า โทรศัพท์หาผู้ตายแล้ว แต่ผู้ตายไม่รับโทรศัพท์ จึงได้ขออนุญาตปีนประตูเพื่อขอเข้าไปดูภายในบ้าน

เนื่องจากประตูรั้วหน้าบ้านล็อคกุญแจไว้ แต่ประตูในบ้านไม่ได้ล็อกมีกุญแจคล้องไว้อยู่ จึงปีนเข้าไปเปิดประตูและเข้าไปดูบริเวณบ้าน ก็ไปพบว่า นางกาญจนา ได้ผูกคอตายแล้วในห้องน้ำ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ให้มาตรวจสอบดังกล่าว


นาย วิบูลย์พงค์ เก็งวินิจ ยังพูดอีกว่า สาเหตุน่าจะมาจากผู้ตาย คิดหวาดระแวงไปทั่วจึงได้ตัดสินใจผูกคอตาย ส่วนผู้ตายไม่มีญาติอยู่ที่นี่ เป็นคน จ.อุตรดิษฐ์ ตนเองจะรับผิดชอบจัดการเรื่องงานศพของ นาง กาญจนา อยู่สุขสวัสดิ์ (ผู้ตาย) วัดพุฒินิคม ที่อ.พระพุทธบาทต่อไป
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ รพ.สระบุรี จะได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของ นางกาญจนา ว่าเกิดจากอะไรกันแน่

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ