สระบุรี – บิ๊กไบค์ประสานงากับรถจยย. ยายหลาน เจ็บ 2 ตาย 1

- Advertisement -

สระบุรี – บิ๊กไบค์ประสานงากับรถจยย. 2 ยายหลาน เจ็บ 2 ตาย1


วันที่ 29 ส.ค.63. ร.ต.อ.ภัทรพล ปิ่นทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่ามี รถบิ๊กไบค์ประสานงากับรถจยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน และสาหัส 1 คน ที่ ถ.เทศบาล 9 เลียบทางรถไฟ หน้าร้านขายข้าวนึ่งอรวรรณ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง สระบุรี

- Advertisement -

ในที่เกิดเหตุ พบ จยย.ทั้ง 2 คัน อยู่กลางถนน มีรถบิ๊กไบค์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 3กช 7894 กรุงเทพฯ ทราบชื่อคนขับ นายณัฐนันท์ ศิริพันธ์ อายุ 20 ปี ได้รับความเสียหายในสภาพด้านหน้าพังล้อหลุด อัดก็อปปี้กับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊บปี้ สีแดง หมายเลขทะเบียน กกง สระบุรี 557 สภาพหน้ายุบ พังเสียหายเกือบทั้งคัน ทราบชื่อคนขับ นางพิศมัย เผ่าสีดา อายุ 58 ปี และ ด.ช.สุรศักดิ์ วุฒิสน อายุ 3 ปี ในรอบๆบริเวณที่เกิดเหตุ พบ วัตถุดิบที่จะนำไปทำกับข้าวขาย หล่นกระจัดกระจายเกลื่อนถนน และยังพบกองเลือดอยู่บนถนน 1 กอง ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมดเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างและเจ้าหน้าที่กู้ชีพ1669 ได้นำตัวส่งรพ.สระบุรี ไปก่อนหน้านี้แล้ว

- Advertisement -

สอบถาม นาง อรวรรณ ชุ่มชื่น อายุ 36 ปี (ผู้เห็นเหตุการณ์) เจ้าของร้านขายข้าวนึ่งอรวรรณ เล่าว่า ได้เห็น 2 ยาหลาน ขับรถออกมาจากซอกข้างตึก เลาะเลนขวามาเพื่อจะข้ามไปอีกฝั่งหนึ่งที่อยู่เลนซ้าย ขณะข้ามถนนได้ค่อยๆขับรถ เนื่องจากของหนัก เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่ชุมชนเขาคูบา ขณะรถข้ามไปตั้งรำแล้ว ได้มีรถบิ๊กไบค์มุ่งหน้ามาจากเขาคูบาจะไปถนนพหลโยธิน ขับมาอย่างเร็ว ได้ประสานงานกับรถของ 2 ยายหลาน เข้าอย่างจัง จึงส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย

- Advertisement -

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปที่ รพ.สระบุรี เพื่อ ไปดูอาการผู้บาดเจ็บ พบว่า นาย ณัฐนันท์ ศิริพันธ์ (คนขับบิ๊กไบค์) แขนซ้ายหัก และ ด.ช.สุรศักดิ์ วุฒิสน มีแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย ส่วน นางพิศมัย เผ่าสีดา คนขับรถจยย.สกู๊บปี้ มีบาดแผลฉีกขาดตามขา ซี่โครงหักทั้ง 2 ข้าง ใบหน้าช้ำ หัวแตก เลือดไหล จึงทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและรวบรวมหลักฐาน ผู้เห็นเหตุการณ์ ไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองสระบุรีต่อไป


สมยศ พิมมะศร

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ