สระบุรี รปภ. ดับในห้องน้ำ

- Advertisement -

สระบุรี รปภ. ดับในห้องเหตุ คาดโรคเรื้อรังดื่มเหล้าหลังพบแพทย์ให้หยุด 1 เดือน ออกโรงพยาบาลหันมาดื่มอีก อาการปวดท้องหนักหลังคุยภรรยาไม่ทันข้ามคืนดับในห้องน้ำ


วันที่ 24 สิงหาคม 2563 เวลา 09.30 น. ร้อยตำรวจเอกสุทัศน์ สุขเลิศ รองสารวัตรสอบสวน สภ. แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากนายธีรวัฒน์ โสดานิล ว่า มีผู้นอนเสียชีวิตภายในห้องน้ำ บริเวณห้องเช่า จึงได้ทำการแจ้งอาสาสมัครร่วมกตัญญูสระบุรี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.สระบุรี ไปยังบ้านเช่าที่ได้รับแจ้ง

- Advertisement -

เมื่อไป ถึง เป็นห้องเช่าเลขที่ 113/7 บ้านดงยาง ม. 7 ต. ตาลเดี่ยว อ. แก่งคอย จ.สระบุรี เป็นห้องเช่ามีจำนวน 9 ห้อง สำหรับห้องที่มีผู้เสียชีวิต เป็นห้องที่ 6 จาก 9 ห้อง เมื่อไปถึงจึงด้ำการเปิดประตู ภายในห้องเช่านี้ได้กลิ่นเหม็นตลบอบอวลไปหมดทั้งห้อง ในห้องพบว่า มีทีวียังเปิดไว้ ขวดเบียร์ นอกจากนี้ ยังพบรถจักรยายนต์จอดอยู่ในห้องพร้อมห้องยังกางมุ้งอยู่ ตู้เย็นประตูเปิดอยู่

- Advertisement -

เมื่อเดินเข้าไปที่ห้องน้ำประตูไม่ได้ปิดบริเวณหน้าห้องน้ำ พบศพชายใส่เสื้อยืดสีเขียว สวมกางเกงใน สภาพนอนหงายหน้า มีรอยแผลพุพอง ลำตัวขึ้นอืด ทราบชื่อนายธวัช สุขรอด เป็นชาวพระนครศรีอยุธยา ( ไม่มีเอกสารอยู่ในที่เกิดเหตุ ) เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจ.สระบุรี จึงทำการเก็บหลักฐานต่างในห้อง เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน

- Advertisement -


จาการสอบถาม นายธีรวัฒน์ โสดานิล เป็นลูกชายเจ้าของห้องเช่า และยังอาศัยอยู่ข้างๆๆ ห้องผู้เสียชีวิตได้เล่าว่า ตนเองตื่มาเมื่อเช้าก่อนที่จะไปทำงาน ได้กลิ่นเหม็น ๆๆ ออกมาจากห้องเช่าของ รปภ. ห้องนี้ จึงได้เปิดประตูเข้าไป พบว่า ทีวียังเปิดอยู่ เมื่อเดินไปหน้าห้องน้ำ พบขาผู้เสียชีวิตโผล่ออกมาพอดี และมีรอบพุพองกลิ่นเหม็นมาก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว


จากนั้นร.ต.อ. สุทัศน์ สุขเลิศ รองสารวัตรสอบสวน สภ. แก่งคอย ได้ทำการสอบถาม นางธัชกร ใจเกสิม เพื่อนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองเป็นเพื่อนของภรรยา ผู้เสียชีวิต ผู้เสียชีวิตเป็น รปภ.หมู่บ้านแห่งหนึ่งในอำเภอแก่งคอย และได้รู้เรื่องจากการภรรยาของ รปภ. โทรแจ้งว่า ไม่สามารถติดต่อ สามีของตนเองได้ตนเองจึงได้มาหา ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว จากนั้นได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ภรรยาของ รปภ.ผู้เสียชีวิต โทรหาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเมื่อเวลา 18.00 น. ขณะรับสาย ปรากซ่า คุยกันไม่นาน ผู้เสียชีวิตบอกว่า ปวดท้องถ่ายมาก ต้องรีบเข้าห้องน้ำ

ภรรยาก็เลยบอกว่า รีบไปหายามากินจะได้หาย จากนั้นในวันรุ่งขึ้นจะทำการโทรหาสามีที่เป็นรปภ. อีกรอบเพื่อถามว่า หายหรือยังที่ปวดท้อง ปรากฏว่าไม่มีใครรับสายโทรหลายรอบมาก และภรรยาว่าจะมาหาในวันจันทร์ที่ 24 นี้ที่ห้องเช่า แต่ปรากฏว่ามาพบว่าเสียชีวิตแล้วในวันนี้ ร่วมแล้ว 3 วัน จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบอีกว่า ผู้ตายชอบดื่มสุรา หรือเบียร์ไหม นางธัชกร ใจเกสิม เพื่อนผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนชอบดื่มเบียร์มาก เลิกงานต้องซื้อจากร้านค้ามาแหละวันละ 2 ขวดทุกวัน

แต่ก่อนเคยไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลโรคประจำตัวคือ มีเลือดกำเดาไหลอยู่เรื่อยจนแพทย์ต้องให้พักอยู่โรงพยาบาล 1 เดือน และให้เลิกดื่มจำพวกแอลกอฮอล์ จากนั้นก็ออกโรงพยาบาลมา ผู้เสียชีวิตก็ยังไม่เลิกยังซื้อมากินอีก วันละ 2 ขวด คาดว่าการกินเบียร์ประจำ อาจเป็นสาเหตุในการตายในครั้งนี้เนื่องยังมีโรคประจำตัวซึ่งยังรักษาไม่หาย


จากนั้น ร้อยตำรวจเอกสุทัศน์ สุขเลิศ รองสารวัตรสอบสวน สภ. แก่งคอย และ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจ.สระบุรี ยังได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และทำการส่งตัวนายธวัช สุขรอด ไปทำการผ่าพิสูจน์ ที่โรงพยาบาลธรรมศาตร์ เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

สมยศ พิมมะศร

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ