สระบุรี กะบะยูเทริน์ไม่พ้น ชนกลางลำ เจ็บ 4 ดับ 1

- Advertisement -

สระบุรี กะบะยูเทริน์ไม่พ้น ชนกลางลำ เจ็บ 4 ดับ 1

วันที่ 24 สิงหาคม 2563 ร้อยตำรวจเอกมานิตย์ ยังถึง รองสารวัตรสภ. เฉลิมพระเกียรติ อ. เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีรถกะบะชนกันบริเวณยูเทริน์สี่แยกป่าคา มีผู้รับบาดเจ็บและติดภายใน จากที่ได้รับแจ้ง จึงประสานไปยังอาสากู้ภัยสมัครสว่างรัตนตรัย สระบุรี เข้าทำการช่วยเหลือ

- Advertisement -

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณสี่แยกยูเทริน์ป่าคา ( ไม่มีสัญญาณไฟแดง )ขาเข้าเมืองลพบุรี ม. 7 บ้านป่าคา อ. เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีรถสัญจรไปมาจำนวนมาก พบรถกะบะอีซุซุ ตอนครึ่ง สีบรอนส์ ทะเบียน ก ฉ 7022 สระบุรี ตกอยู่ริมถนนสภาพ เสียหายทั้งคัน บริเวณประตูด้านซ้ายยุบเสียหายมาก กระจกแตก ยางแตก และชิ้นส่วนรถกะบะรับเสียหายกระเด็นเกลื่อนท้องถนน

- Advertisement -

ภายในมีผู้ขับและนั่งมาจำนวน 2 คน ทราบชื่อนางฟองแก้ว ผึ่งผาย อายุ 54 ปี เป็นคนขับ ( ไม่ทราบที่อยู่ ) บาดเจ็บ นางสาวธนัชพร ผึ่งผาย อายุ 30 ปี บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่โรงพยาบาลสระบุรี ( ไม่ทราบที่อยู่ ทั้ง 2 คน ) ส่วนทางด้านรถกะบะอีก 1 คันในที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ไม่ห่างกัน เป็นรถกะบะโตโยต้า 4 ประตู สีบรอนส์ ทะเบียน ก ข 9030 เพชรบูรณ์ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีผู้ขับขี่ทราบชื่อนายคมกริช ขวาคำ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 ม. 7 ต. สระประดู่ อ. วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ และยังมีผู้นั่งมาด้วยอีก 2 คน คือ นางสาวณัฏฐิกา ขวาดำ อายุ 41 ปี นางสาวณัฐศรัตน์ มิตรโกสุม

- Advertisement -

ทั้งหมด เจ้าหน้าที่กู้ภัย และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี กำลังช่วยเหลือกันนำร่างผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนำร่างออกจากรถกะบะ เพื่อนำส่งโรงพยาบาลสระบุรี เพื่อทำการรักษา ทั้งหมดจำนวน 5 ราย โดยที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัสจำนวน 4 ราย ส่วนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสและได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลสระบุรี จำนวน 1 ราย นางสาวธนัชพร ผึ่งผาย อายุ 30 ปี


จากการสอบถาม ร้อยตำรวจเอกมานิตย์ ยังถึง รองสารวัตรสภ. เฉลิมพระเกียรติ กล่าวว่า รถกะบะ อีซุซุ สีบรอนส์นั้น ได้ขับรถเพื่อยูเทริน์ไปยังอีกฝั่งเพื่อเข้ามุ่งหน้าลพบุรี บริเวณสี่แยกป่าคา ขณะยูเทริน์นั้นมีรถกะบะโตโยต้า ขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งเลี้ยวไม่พ้น จึงพุ่งชนกลางลำตัวรถกะบะอีซุซุ จึงทำให้เกิดอุษัติในครั้งนี้


ส่วนผู้สื่อข่าวได้ทำการสอบถามนายอดุลย์ อัศยศ อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัย สระบุรี กล่าวว่า เมื่อมาถึงพบรถกะบะอีซุซุ ตกอยู่ริมถนน มีคนได้รับบาดเจ็บอยู่ 2 คน หนึ่งในนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯต่างช่วยกันงัดร่างออกมาเพื่อนำส่งโรงพยาบาล ส่วน ด้านรถกะบะโตโยต้าซึ่งขับมานั้นสภาพรถด้านหน้ายุบ มีคนอยู่ในรถจำนวน 3 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นำส่งโรงพยาบาลสระบุรีเหมือนกัน

สมยศ พิมมะศร

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ