สระบุรี. เตือนภัย ! ชายโรคจิตแพร่ระบาด โชว์ของลับ ให้เด็กนักเรียนหญิงชั้นประถม.

- Advertisement -

สระบุรี – เตือนภัย ชายโรคจิต ส่งของลับให้เด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.5 ดู โดนไปหลายคน
วันที่ 20 ส.ค.63. ในตัวเมืองสระบุรี ขนาดนี้มีพวกโรคจิตกำลังระบาดเข้าสู่โรงเรียนเด็กเล็ก ตามสถานศึกษาของโรงเรียนเทศบาลเมืองสระบุรี โดยมีผู้ใช้เฟรสบุ๊ค ไม่รู้ว่าเป็นคนต่างประเทศหรือในประเทศ หรือเฟรสบุ๊คปลอม ได้แอดเฟรสบุ๊คเด็กนักเรียนหญิงชั้นป.5 หลายคน และส่งรูปของลับขณะแข็งตัวอยู่ในกางเกงในให้กับเด็กที่ยังไม่รู้ภาษีภาษาได้ดู ดีที่ยังไม่เปลือยท่อนล่างให้ดู ทำให้เด็กตกใจไปตามๆกัน จึงได้ปรึกษาหารือกันไปบอกกับผู้ปกครองให้รับทราบ
ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก นาย ประภัส ดีวันวงศ์ อายุ 44 ปี เป็นช่างซ่อมเบาะอยู่ร้านไม่มีบ้านเลขที่ ถ.เทศบาล3 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งเป็นพ่อของนักเรียนหญิงชั้นป.5 คนหนึ่ง อยู่โรงเรียนเทศบาลแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองสระบุรี
นาย ประภัส ดีวันวงศ์ เล่าให้ฟังว่า อยากจะเตือนภัยให้กับเด็กๆนักเรียนในจังหวัดสระบุรี ที่ชอบเล่นมือถือและโซเชียล ที่ยังมีอายุน้อย ให้ระวังคนโรคจิตส่งรูปอวัยวะเพศให้ดู เนื่องจากว่า ลูกสาวของตนได้โดนคนโรคจิตส่งภาพอวัยวะเพศแข็งตัวอยู่ในกางเกงใน ดีว่ายังไม่โป๊ส่งมาให้ลูกสาวดู
วันนี้ลูกสาวได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น.- 21.00 น. มีคนโรคจิตส่งข้อความมาในแชทเฟรสบุ๊คของลูกสาว ชายคนดังกล่าวแชทมาแต่ไม่พูดอะไร และลูกสาวตนก็ไม่ตอบอะไร และชายคนดังกล่าวก็แชทมาอีก 2 ครั้ง ลูกสาวตนก็ได้ตอบกลับไปว่า มีอะไรหรือเปล่าค่ะ แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ตอบ ผ่านไปสักพักก็ส่งรูปอวัยวะเพศที่กำลังแข็งตัว แต่ยังไม่ถึงกับโป๊ ดีที่ยังไม่งัดอวัยวะเพศออกมาให้ลูกสาวตนเองดู เพราะถ้างัดออกมาก็คงต้องแจ้งความ ตนก็เลยอยากจะเตือนภัยกับสังคม ว่า คนที่เล่นเฟสบุ๊คหรือโลกโซเชียลต่างๆควรระวังไว้บ้างก็ดี ตอนแรกที่ลูกไม่ยอมบอกตน เพราะ คงจะกลัวพ่อด่า และไม่ให้เล่นโทรศัพท์ พึ่งจะมาบอกให้ตนเองทราบวันนี้ ตนไม่โกรธลูกสาวเลยดีที่ลูกสาวกล้าที่จะมาบอกผู้ปกครอง ถ้าบอกช้ากว่านี้ก็อาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ บอกไว้ก็ดีผู้ปกครองจะได้ช่วยกันแก้ไข ถ้าเกิดไม่บอกก็กลัวว่าจะเกิดอะไรหลายๆอย่าง กลัวว่าลูกสาวจะไปหลงเชื่อคนโลกจิต จึงอยากฝากเตือนเด็กๆที่ชอบเล่นเฟสบุ๊คหรือโซเชียลต่างๆถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ให้รีบบอกผู้ปกครองทันที.

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ