สระบุรี.วัดโป่งเทพประทานพร.ขอเชิญสาธุชนผู้ใจบุญ ร่วม สมทบทุนสร้างอุโบสถและเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี วันที่ ๒๕ ตุลาคม ๒๕๖๓.

- Advertisement -
พระมหาพรพล พันธะธรรมโม ปธ.9 เจ้าอาวาสวัดโป่งเทพประทานพร

โทร. 0850843901

วัดโป่งเทพประทานพร หรือ(วัดโป่งก้อนเส้า)ชื่อเดิม ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่ามะปราง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ซึ่งเป็นวัดที่ห่างไกลอยู่ในถิ่นทุรกันดาร ขอความเมตตาโปรดช่วยกันแชร์ ช่วยกันสร้างบุญบารมี สร้างกุศลด้วยกันนะขอรับ ก็เพราะวัดนี้อยู่ในป่าห่างไกลความเจริญ และปีนี้ (ยังไม่มีเจ้าภาพนำทอดกฐิน) เพื่อสมทบทุนสร้างอุโบสถเลย แต่ก็ขอให้ล่องลอยมา ดุจดังตกลงมาจากนภากาศ จึงได้บอกบุญแด่ญาติโยม มาร่วมทอดกฐินสามัคคี มาทางสื่อนี้ แต่มิได้หมายจะเจาะจงมาหรือบังคับใดๆ ตามสะดวก ตามศรัทธานะ หากไม่สะดวกด้วยประการใดๆ ก็ขอเชิญติดต่อได้ที่เบอร์โทร 085-084-3901หรือถ้าหากไม่สะดวกจะเดินทางมา แต่อยากจะร่วมสร้างบุญด้วย ก็สร้างบุญร่วมได้ ตามหมายเลขบัญชีวัดที่แนบมาในรูปนี้

กำหนดการทอดกฐินสามัคคี ขอเชิญจอผ้าไตรร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินกองละ 499 บาท เพื่อสมทบทุนสร้างอุโบสถในถิ่นทุรกันดาร ทอดถวาย ณ วัดโป่งเทพประทานพร(โป่งก้อนเส้า)
วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563


หรืออยากได้ซองฎีกากฐินมาข่วยบอกบุญ ก็ขอเชิญบอกที่อยู่ และเบอรโทรของโยมมา ยินดีส่งไปให้ทางไปรษณีย์ และวันงานทอดกฐินญาติโยมอยากนำอาหารมาร่วมโรวทาน ทางวัดยินดีจัดโต๊ะให้พร้อม

- Advertisement -
สมทบทุนสร้างอุโบสถวัดโป่งก้อนเส้า ได้ตามหมายเลขบัญชี
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์์การเกษตร สาขาแก่งคอย หมายเลขบัญชี 020 082 8323 62 เวลาโอนชื่อบัญชี จะขึ้นเป็นภาษาอังกฤษ Pongkonsao
โทร 085-084-3901

ท้ายนี้ขอน้อมนึกตั้งจิตอธิษฐานถึงความดีงามมีอุดมมงคลทั้วปวง ได้โปรดมาช่วยปกปักรักษาคุ้มครอง ให้ญาติโยมทุกๆท่าน ได้พบแต่ความร่มเย็นเป็นสุข อย่าเจ็บ อย่าไข้ จงมีสุขภาพแข็งแรง มีใจเข้มแข็งดีงาม ขอให้สุขกาย สบายใจ มีร่มเงาของพระนิพพาน มาช่วยปัดเป่าขจัด อย่ามีทุกข์ใดๆ มีแต่สุขสมหวังตลอดกาล เจริญพร

- Advertisement -

ประชาสัมพันธ์จาก พระมหาพรพล พันธะธรรมโม เจ้าอาวาสวัดโป่งเทพประทานพร

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ