ภัยเงียบ ไอหื่นใส่บ็อกเซอร์ ย่องหาปล้ำพยาบาลสาวหวุดหวิดเสร็จมัน

- Advertisement -

สาวพยาบาล กรี๊ดลั่นรพ. ตี4 ไอ้หื่นใส่บ็อกเซอร์ บุกปล้ำ จับล็อกล้วงอก กระชากเสื้อขาด

วันที่ 6 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีพยาบาลสาวรายหนึ่งถูกคนร้ายเป็นชาย บุกเข้ามาในรพ.แห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น ในสภาพเนื้อตัวล่อนจ้อน ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงบ็อกเซอร์ พยายามที่จะปลุกปล้ำข่มขืนพยาบาลสาว ในช่วงเช้ามืด โดยภาพวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้

- Advertisement -

ผู้เสียหาย เล่าว่า ขอใช้พื้นที่นี้ เตือนภัยสังคมค่ะ น่ากลัวมาก คือเราเป็นพยาบาล รพช. เล็กๆแห่งนึง ที่ต้องขึ้นเวรกะดึก เหตุการณ์คือในเวรดึกมีเรา พี่พยาบาลอีกคน และผู้ช่วยเหลือคนไข้ (แค่3คนเท่านั้น) โดยช่วงเวลาตี4 มีชายฉกรรจ์ สูง175-180เซน ถอดเสื้อ ใช้ผ้าปิดหน้า สวมบ็อกเซ่อร์ลายตารางเล็กๆสีน้ำตาล ไม่ใส่รองเท้า ชายคนนี้ผ้าที่ผูกปิดหน้ารองมือ (คงกลัวฝากลายนิ้วมือไว้) และผลักประตูตึกผู้ป่วยในเข้ามา และเดินมาเรื่อยๆจนถึงห้องทำงานพยาบาล nurse ‘s station

- Advertisement -

ซึ่งมีเราและพี่พยาบาลอยู่ข้างใน ขณะนั้นคือเรากำลังงีบหลับ มันใช้มือค่อยๆเปิดผ้าที่เราห่มอยู่ แต่เรารู้สึกตัวพอดี มันจึงใช้มือข้างเดียวจับข้อมือเราและมืออีกข้างของมันล้วงหน้าอกเราอย่างเเรง!!! มันเกิดขึ้นเร็วมาก เรากรี๊ดร้องและดิ้นแต่มันไม่ยอมปล่อย จากนั้นมันได้กระชากและลากเราออกจากห้องทำงานมาตามทางเดินซึ่งเราเสียท่า ทำอะไรมันไม่ได้เลย มันเลือกตำแหน่งใต้กล้องวงจรปิด พยายามจะกระชากดึงกางเกงเราออก ดึงเสื้อด้านหลังขาด…เหมือนพยายามจะข่มขืนเราให้ได้ คือมันแรงเยอะมากกก ตัวใหญ่ เราหาจังหวะถีบมันได้ครั้งนึงและกรี๊ดไม่หยุด

- Advertisement -

แต่มันก็พยายามเข้าถึงตัวเรา โชคดีที่มีญาติคนไข้ซึ่งเป็นผู้หญิงออกมาช่วยดึงมันออกจากเรา ทุกคนต่างล้มลุกคลุกคลาน มันจึงรีบวิ่งหนีไปทางประตู ออกไปตามทางเดิน ญาติคนไข้ก้วิ่งตามออกไป เราก้วิ่งตามออกไปกรี๊ด ขอความช่วยเหลือ จังหวะนั้นคิดอะไรไม่ออกจริงๆ กรี๊ดอย่างเดียวค่ะ มันรีบวิ่งออกไปตรงบันไดเล็กๆด้านหลังและหายเข้าไปตรงที่มืดระหว่างบ้านพักเจ้าหน้าที่ สั่นมากกกก กลัวก็กลัว ทั้งเจ็บใจ โมโหสุดๆ

อยากเตือนภัยเพื่อนๆพยาบาลที่ขึ้นเวร ชบด เหมือนเรา ระวังตัวไว้มากๆ แต่งกายให้มิดชิด ไม่จำเป็นอย่าใส่กระโปรงมาทำงาน เรายังถือว่าโชคดีที่มันไม่ทำร้ายหรือบีบคอเรา ไม่ได้เอาทรัพย์สินอะไรไป ช่วยแชร์ให้ด้วยนะคะ ใครมีเบาะแส หลังไมค์ อินบ็อกมาเลย มีสินน้ำใจให้ค่ะ รูปพรรณ ผู้ชายผิวขาวเหลือง สูงโปร่ง 175-180 ไม่มีรอยสัก ไม่มีไฝหรือแผลเป็น ผิวเนียน อารมณ์หุ่นนักกีฬา มีกล้ามเนื้อเหมือนคนออกกำลังกาย แต่กล้ามไม่ใหญ่มาก คิดว่าเป็นคนในพื้นที่ ที่รู้ทางหนีทีไล่

โพสต์ต้นฉบับถูกนายสั่งให้ลบไปแล้ว มึงไม่สงสารน้องพยาบาล พยาบาลเกือบถูกข่มขืนในโรงพยาบาล

อันตรายอำเภอภูผาม่าน

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ