แม่สุดช๊อค! ลูกน้อยใจ ผูกคอหวังปลิดชีพ ก่อนดิ้นทุรนดับต่อหน้า

- Advertisement -

แม่เศร้าช่วยไม่ทัน! ลูกน้อยใจ ผูกคอหวังปลิดชีพ ก่อนดิ้นทุรนดับต่อหน้า

แม่สุดเศร้า เล่านาทียื้อชีวิต ลูกน้อยใจ ไม่มีใครพาไปหาหมอ ตัดสินใจปลิดชีพ ก่อนดิ้นทุรนทุรายดับสลดต่อหน้าแม่ เผยเมื่อวานยังนั่งคุยกันอยู่เลย

- Advertisement -

วันที่ 4 ก.ค. ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ต.หนองบัว จ.ลพบุรี จึงได้เดินทางไปพร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลพัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

- Advertisement -

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องโถงพบ นางทองสุข (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 78 ปี และญาติ ๆ ร้องไห้ด้วยความโศกเศร้า ที่พื้นห้องพบศพ นายดอกดิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีน้ำเงิน

- Advertisement -

จากการตรวจสอบพบเชือกไนล่อนสีแดง 1 เส้นที่ถูกตัดออกวางอยู่ที่พื้น และเชือกเส้นเดียวกันติดโครงหลังคาอยู่ จากการชันสูตรของแพทย์ที่ลำคอพบร่องรอยการรัด ร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ เบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบถามนางทองสุข แม่ผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา นายดอกดิน ซึ่งมีอาชีพรับจ้างทั่วไปยังนั่งเล่นนั่งคุยกันอยู่ภายในบ้าน โดยไม่มีท่าทีจะคิดสั้น มีแต่เพียงบ่นว่าเจ็บหน้าอก อยากจะไปหาหมอ แต่เนื่องจากยังไม่มีเงินค่ารถ ค่ายา จึงบอกกับลูกว่าให้รอไปก่อน ได้เงินแล้วจะพาไป

“จนถึงเวลาประมาณ 04.45 น. แม่ตื่นขึ้นมาเพื่อหุงหาอาหาร ก็ได้ยินเสียงโครมครามบนหลังคาจนบ้านสะเทือน ซึ่งคิดว่าแมวไล่กัดกัน และได้เรียกลูกให้ตื่นไล่แมว แต่เรียกเท่าไรก็ไม่ขานรับ จึงได้ชะโงกดูที่บานเกร็ดพบว่าลูกชายกำลังดิ้นทุรนทุรายจากการผูกคอตัวเอง จึงได้วิ่งตะโกนปลุกลูกหลาน เพื่อนบ้านให้ช่วยเหลือ แต่ก็สายเกินไป ลูกได้ดิ้นทุรนทุรายตายต่อหน้าแม่อย่างสลด” นางทองสุข กล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างส่งพิสูจน์สาเหตุกการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งที่โรงพยาบาลซึ่งทางญาติไม่ติดใจการตายขอนำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดแก่งเสือเต้น

cr : ข่าวกะฉ่อนดอทคอม

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ