สระบุรี.ดอนพุด. ไอเดียแจ่ม”จัดแจกอาหารส่งแบบ “เดลิเวอรี่”บริการส่งตรงถึงหน้าบ้าน มีจิตอาสาผู้ใหญ่บ้าน กำนัน ขี่ จักรยานยนต์ วิ่งแจกชาวบ้าน ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

- Advertisement -

สระบุรี อำเภอดอนพุดเจ๋ง จัดกิจกรรม “มีแล้วแบ่งปัน ครัวปันสุข ดอนพุดปันใจ”จัดทำอาหารจัดส่งถึงบ้านโดยมีจิตอาสาผู้ใหญ่บ้าน กำนัน ขี่จักรยานยนต์วิ่งแจกประชาชนที่ได้ผลกระทบวิกฤต โควิด19


วันที่04 มิย. 63 ช่วงเย็นที่ผ่านมานายพุทธพงษ์ สุริยะสิงห์ นายอำเภอดอนพุด จ.สระบุรี พร้อมปลัดอำเภอและพนักงานลูกจ้างอำเภอดอนพุด ได้จัดกิจกรรม” มีแล้วแบ่งปัน ครัวปันสุข ดอนพุดปันใจ” โดยมีนายอำเภอ ปลัดอำเภอ และพนักงานลูกจ้าง แต่งกายชุดจิตอาสา ได้จัดปรุงอาหาร ขนม ที่อาคารอเนกประสงค์อำเภอดอนพุด และในวันนี้ได้จัดทำเมนู แกงจืดเต้าหู้หมูสับ ขนมรังผึ้ง ทำเสร็จแล้วใส่ถุง(ถุงขนาดใหญ่) เตรียมให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ตำบล สารวัตรกำนัน กำนัน ขี่จักรยานยนต์แจกจ่ายให้กับประชาชน(เดลิเวอรี่) ที่อยู่ในเขตหมู่บ้านของตนเองที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโรคโควิด19 กับข้าวครอบครัวละ1ถุง ขนม1ถุง โดยมีตะกร้าผูกติดท้ายรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นรถจักรบานยนต์ของตัวเอง

- Advertisement -


นายพุทธพงษ์ สุริยะสิงห์ นายอำเภอดอนพุด เผยว่าทางอำเภอได้จัดทำกิจกรรม “มีแล้วแบ่งปัน ครัวปันสุข ดอนพุดปันใจ”ตั้งแต่วันที่1มิย. ที่ผ่านมา จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน โดยจะแบ่งให้แต่ละหน่วยงานเช่น อบต. เทศบาล เป็นต้น เข้าร่วมจัดทำอาหารปรุงสุก หน่วยงานละ1อาทิตย์ จะจัดทำอาหารแจกเฉพาะช่วงเย็น เพื่อช่วยเหลือประชาชน คนพิการ ผู้สูงอายุ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโรคโควิด19 ซึ่งในเขตอำเภอดอนพุดมีทั้งหมด28 หมู่บ้าน 2พันกว่าครัวเรือน.

- Advertisement -


วัฒนา/สระบุรี

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ