สระบุรี- สองแม่ลูก รอดตายหวุดหวิด รถตู้ปิ๊กอัพส่งของพลิกคว่ำ

- Advertisement -

สระบุรี- สองแม่ลูก รอดตายหวุดหวิด รถตู้ปิ๊กอัพส่งของพลิกคว่ำ


วันที่ 4 มิ .ย 63 ศูนย์กู้ภัยสว่างสระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า มีรถตู้โดยสารพลิกคว่ำ มีคนบาดเจ็บหลายคน อยู่ที่ทางด่วน ถนนพหลโยธินขาเข้าเมืองสระบุรี หมู่ที่ 1 ต.ปากข้าวสาร อ.เมือง จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี จึงได้นำกำลังพร้อมรถพยาบาล 6 คัน ไปให้การช่วยเหลือประชาชนในที่เกิดเหตุ พบรถตู้ปิ๊กอัพส่งของพลิกคว่ำตะแคลงอยู่ขอบถนน เลขทะเบียน บธ 8973 ปทุมธานี แต่ไม่ใช่รถตู้โดยสารที่ได้รับแจ้งจากผลเมืองว่ามีผู้บาดเจ็บ ทำให้เจ้าหน้าที่งงไปตามๆกัน

- Advertisement -


สภาพรถตู้ปิ๊กอัพคันดังกล่าว มีกระจกด้านหน้าแตก ตัวรถเสียหาย ยางล้อหลังระเบิดด้านซ้าย ฉีกขาด แม็กรถพัง ทราบชื่อคนขับ นาย เจริญ พรมน้อย เป็นคนขับรถคันดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้มากับแม่สองคน ขับรถตู้ปิ๊กอัพบรรทุก ขนม น้ำ และอื่นๆ มาเต็มตู้ ขับมาจากอ.วังน้อย จะไปส่งของที่โคราช ได้ขับมาตามถนนพหลโยธินช่องกลาง มาถึงจุดที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงยางระเบิดทำให้ตนเองตกใจ จากนั้นรถได้ส่ายไปมา ตนจึงได้ประคลองพวงมาลัยไว้ แล้วรถได้ไปกระแทกกับรถตู้โดยสารล้อหลังด้านขวา ทำให้รถตนเองพลิกคว่ำ แล้วไถ่กับถนนไปอยู่ข้างทาง โชคดีว่าตนกับแม่ไม่เป็นอะไร ได้แต่ขัดยอกเล็กน้อย

- Advertisement -


ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร พบรถตู้โดยสารจอดอยู่ข้างทาง ข้างรถเขียนว่า กรุงเทพ – ลพบุรี เลขทะเบียน 10- 2553 ลพบุรี มีผู้โดยสารร่วมสิบคน นั่งอยู่บนรถมีอาการตกใจ ทราบชื่อคนขับรถตู้ นาย ชารี แสงเจริญ อายุ 54ปี บอกว่าตนเองได้ขับรถมาจากกทม.เพื่อจะไปส่งผู้โดยสารที่ลพบุรี ได้ขับมาตามบนถนนพหลโยธินเลนซ้ายขาเข้าสระบุรี ได้มองกระจกข้าง เห็นรถตู้ปิ๊กอัพส่งของวิ่งเลนกลาง ขับตามหลังตนเองมา จู่ๆ ได้ยินเสียงระเบิด และรถคันดังกล่าวได้ ส่ายไป ส่ายมา

- Advertisement -

จนมากระแทกกับรถของตนด้านข้างล้อหลังด้านขวาได้รับความเสียหาย ยางแตก ตนตกใจประกอบกับผู้โดยสาร ร้องกรี๊ดกร๊าด ทำให้รถของตนส่ายไป-มา ตนจึงได้ประคลองพวงมาลัยไว้ เพื่อไม่ให้รถพลิกคว่ำและมาจอดข้างทาง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จากนั้นจึงได้ถ่ายผู้โดยสารให้ไปกับรถตู้ที่จะไปลพบุรี ส่วนค่าเสียหาย รถทั้งสองคัน ได้เรียกประกันมาตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดีว่าไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต
สมยศ พิมมะศร

- Advertisement -

ร่วมเป็นผู้สนับสนุน Saraburinews.com

โอนเงิน บัญชีกรุงศรี ฯ 149-914-2926 "หนังสือพิมพ์สระบุรีนิวส์"
เพื่อให้เรามีกำลังในการผลิตเนื้อหาสาระแบบนี้ต่อไป ขอบพระคุณมากครับ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ LINE สระบุรีนิวส์ ที่นี่


เพิ่มเพื่อน

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -
- Advertisement -

ข่าวแนะนำ